Xe đạp điện giá 22 triệu đồng

Tiểu Bảo
HMC Trading giới thiệu ra thị trường dòng xe đạp điện gấp EZLINK với mức giá bán lẻ dao động từ 17 - 22 triệu đồng
EZLINK E6-168W ngoài vẻ thời trang còn có khả năng gấp gọn trong vòng vài giây.
EZLINK E6-168W ngoài vẻ thời trang còn có khả năng gấp gọn trong vòng vài giây.
Nhà phân phối HMC Trading giới thiệu ra thị trường các dòng xe đạp điện gấp EZLINK với mức giá bán lẻ dao động từ 800 đến 1.049 USD, tương đương 17 - 22 triệu đồng.

Dòng xe đạp gấp EZLINK có 5 phiên bản khác nhau, trong đó có 2 dòng xe sử dụng động cơ điện E6-168 và EL-168 và 3 dòng xe đạp gấp dùng ắc quy thường.Những chiếc xe đạp điện này về hình thức không có nhiều khác biệt so với một chiếc xe đạp mini thông thường. Tuy nhiên, với bộ khung được chế tạo từ thép các-bon chịu lực và vành đúc cùng giảm xóc trước dạng lò-xo hai bên, các mẫu xe này có trọng lượng vào khoảng 26 kg.

Trong quá trình vận hành, người sử dụng chỉ cần vặn tay ga với vòng kéo ga nằm ở bên trong phía bên phải ghi-đông xe. Yên xe được bố trí trên một trục độc lập và gắn trực tiếp vào khung mà không cần giảm xóc.

Xe được trang bị hệ thống phanh tích hợp bộ cảm biến cho phép tự ngắt hệ thống điện khi bóp phanh. Điểm nổi bật ở những dòng xe này là bộ ắc-qui lithium-ion được bố trí ngay dưới yên nối với hệ thống đĩa đạp phía trước và công tắc tắt bật dạng vặn chìa khóa.

Không chỉ vậy, mẫu xe đạp điện còn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng khả năng gấp gọn chỉ trong vòng một vài giây và hoàn toàn vừa vặn khi đặt trong cốp xe hơi. Tính năng này giúp ích khá nhiều cho người sử dụng khi không cần sử dụng hay vận chuyển một cách dễ dàng.

Trong hai dòng xe thì EZLINK E6-168 có giá cao hơn và cũng có nhiều tính năng ấn tượng hơn. Theo số liệu của nhà sản xuất, ắc-qui xe mất khoảng từ 2 đến 3 tiếng để nạp đầy và giúp xe chạy được 35 km với tốc độ tối đa 24 km/giờ.

EZLINK E6–168 hiện có ba màu đen, trắng và xanh-trắng-da cam cùng hàng loạt phụ kiện đi kèm như giỏ, khoá, đèn, giá chở đồ phía sau…

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.