Colorado về Việt Nam với giá 729 triệu đồng

Trí Dũng
Colorado được GM Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
<br>
<br>
Mẫu ôtô bán tải Colorado mang thương hiệu Chevrolet vừa chính thức được GM Việt Nam giới thiệu ra thị trường với duy nhất phiên bản LTZ.

Chevrolet Colorado được trang bị động cơ tăng áp turbo-diesel Duramax thế hệ mới dung tích 2.8 lít. Động cơ này cho công suất cực đại 178 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 3.200 vòng/phút. Hộp số là loại sàn 5 cấp. Xe trang bị hai cầu chủ động với chế độ cài cầu tự động thông qua một nút vặn trên bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất của Colorado gồm toàn bộ ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa với ổ đĩa CD có chức năng mp3, cổng USB và kết nối không dây bluetooth. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển âm lượng, đàm thoại rảnh tay…

Hệ thống an toàn gồm 2 túi khí, phanh ABS, chức năng chống trộm, cảnh báo thắt dây đai an toàn, báo tốc độ lùi xe.

Colorado được GM Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe có mức giá bán lẻ sau thuế 729 triệu đồng với 7 màu ngoại thất gồm xanh dương, bạc, trắng, xám, đỏ, nâu vàng và đen.

Với sự góp mặt của Chevrolet Colorado và khoảng một tuần nữa là thế hệ mới của Isuzu D-Max, phân khúc ôtô bán tải tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ. Tính đến lúc này đã có 8 mẫu xe mang 8 thương hiệu khác nhau cạnh tranh, gồm Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Nissan Navara, Vinaxuki 650X và PCM Premio (Mekong).

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.