Công bố giá siêu xe Lamborghini tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Lamborghini công bố mức giá bán lẻ cho hai mẫu xe Aventador LP700-4 và Huracan LP610-4
Hồi cuối tháng 12/2014, bộ đôi “siêu bò” này đã được nhập khẩu nguyên 
chiếc về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu 
Lamborghini.
Hồi cuối tháng 12/2014, bộ đôi “siêu bò” này đã được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Lamborghini.
Nhà phân phối chính hãng Lamborghini tại thị trường Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ cho hai mẫu xe đầu tiên là Aventador LP700-4 và Huracan LP610-4.

Cụ thể, giá bán lẻ cơ bản của Aventador LP700-4 ở mức 26 tỷ đồng, giá bán lẻ cơ bản của Huracan LP610-4 ở mức xấp xỉ 16 tỷ đồng sau khi đã nộp đầy đủ các loại thuế, chưa tính lệ phí trước bạ.

Trước đó, hồi cuối tháng 12/2014, bộ đôi “siêu bò” này đã được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Lamborghini vào thời gian tới.

Lamborghini Huracan LP 610-4 ra mắt thị trường thế giới tại triển lãm ôtô Geneva 2014 là mẫu xe kế thừa cho Gallardo.

Trong khi đó, Aventador LP 700-4 là chiếc coupé thể thao đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của thế giới động cơ V12 của thương hiệu siêu xe đến từ nước Ý.

Tính cả Lamborghini Hà Nội, tính đến thời điểm này Lamborghini đã có 129 đại lý trên toàn thế giới.

Hãng xe Ý được biết đến với một loạt siêu xe như 350 GT, Miura, Espada, Countach, Diablo, Murcielago cùng các phiên bản hạn chế Reventon, Sesto Elemento và Aventador J., Veneno Coupé và Egoista.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.