Ford Focus có thêm phiên bản động cơ EcoBoost

Đức Thọ
Phiên bản Ford Focus Trend trang bị thế hệ động cơ EcoBoost 1.5L và hộp số tự động 6 cấp mới cùng mức giá bán lẻ 699 triệu đồng
Focus Trend EcoBoost 1.5L chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/1/2017.
Focus Trend EcoBoost 1.5L chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/1/2017.
Hãng ôtô Mỹ quyết định đưa về thị trường Việt Nam thêm một phiên bản Focus trang bị thế hệ động cơ EcoBoost 1.5L.

Phiên bản Focus Trend EcoBoost 1.5L có công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của động cơ xăng 2.0L truyền thống trong khi theo kết quả thử nghiệm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu lại tốt hơn 20% và lượng khí phát thải cũng ít hơn khoảng 15%.

Điểm mạnh của động cơ EcoBoost 1.5L nằm ở hệ thống turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Focus Trend EcoBoost 1.5L sử dụng hộp số tự động 6 cấp mới cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô-lăng.

Tương tự các “anh em” khác, Focus Trend mới cũng trang bị một số công nghệ mới của Ford như hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC, chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống trợ lực lái điện EPAS, cánh hút gió phía trước tự động điều chỉnh đóng/mở.

Focus Trend EcoBoost 1.5L chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/1/2017 với mức giá bán lẻ 699 triệu đồng, thấp hơn phiên bản cao cấp Titanium đến 150 triệu đồng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.