Ford Focus mới giá từ 799 triệu đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Ford Focus mới với phiên bản động cơ EcoBoost 1.5L sẽ chính thức được giao đến tay khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2015
So với phiên bản trước, Focus mới đã được cập nhật công nghệ điều khiển bằng giọng nói thế hệ mới SYNC2 và công nghệ MyKey.
So với phiên bản trước, Focus mới đã được cập nhật công nghệ điều khiển bằng giọng nói thế hệ mới SYNC2 và công nghệ MyKey.
Hãng ôtô Mỹ giới thiệu ra thị trường mẫu xe Focus phiên bản mới ngay trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2015 đang diễn ra tại Tp.HCM.

Điểm đáng chú ý nhất ở Focus mới không phải là những thay đổi về thiết kế hay công nghệ mà là phiên bản trang bị động cơ EcoBoost dung tích 1.5 lít cùng hộp số tự động Powershift 6 cấp mới.

Với thế hệ động cơ này, Focus EcoBoost 1.5L có công suất cực đại đến 180 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại tốc độ tua máy 5.000 vòng/phút.

Bên cạnh phiên bản động cơ EcoBoost, hãng ôtô Mỹ tiếp tục đưa về phiên bản trang bị động cơ Duratec Ti-VCT dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 159 Nm.

So với phiên bản trước, Focus mới đã được cập nhật công nghệ điều khiển bằng giọng nói thế hệ mới SYNC2 và công nghệ MyKey.

Focus mới có cả hai kiểu dáng sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa trên từng phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ chính thức được giao đến tay khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2015.

Phiên bản Trend AT 1.6L có mức giá bán lẻ 799 triệu đồng còn phiên bản Titanium và Sport AT trang bị động cơ EcoBoost 1.5L có mức giá bán lẻ 899 triệu đồng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.