Mazda mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Hiện tổng số đại lý trên toàn quốc của VinaMazda đã lên đến con số 13
Mazda6 đã có mặt tại 13 đại lý chính thức của VinaMazda - Ảnh: Bobi.
Mazda6 đã có mặt tại 13 đại lý chính thức của VinaMazda - Ảnh: Bobi.
Sau 6 tháng trở lại thị trường Việt Nam bằng đường nhập khẩu chính thức thông qua công ty VinaMazda, mạng lưới phân phối các mẫu xe mang thương hiệu Mazda đang liên tiếp được mở rộng, đặc biệt ở khu vực phía Bắc.

Hiện tổng số đại lý trên toàn quốc của VinaMazda đã lên đến con số 13. Các đại lý chính thức của VinaMazda đều cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe Mazda chính hãng theo tiêu chuẩn 3S (bán hàng - sửa chữa - phụ tùng) của Mazda toàn cầu.

Các dòng xe mà VinaMazda được đánh giá là khá phù hợp thị hiếu, như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, SUV - CX9 và Pick-up BT50.

Nhân dịp ra mắt các đại lý mới, VinaMazda thực hiện chương trình khuyến mại tặng thẻ mua xăng trị giá 5 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe Mazda2 tại các đại lý Mazda Giải Phóng, Mazda Lê Văn Lương, Mazda Nguyễn Trãi, Mazda Hải Dương từ 10/9 đến 10/10/2011.

Tin mới

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhìn bề ngoài, thị trường Tây Âu dành cho tất cả xe sedan và SUV vào năm 2024 đã chậm lại một chút nhưng có vẻ vẫn “khỏe mạnh”. GlobalData cho biết họ dự kiến doanh số bán hàng của châu Âu sẽ tăng 4,5% trong năm nay lên 11,98 triệu chiếc, chậm hơn nhiều so với mức tăng 13,9% của năm ngoái. Nhưng ngành ô tô ở châu Âu đang rơi vào tình trạng hỗn loạn khi tốc độ tăng trưởng doanh số bán xe điện chậm lại bất ngờ đặt ra câu hỏi về lượng vốn khổng lồ đầu tư vào phát triển chúng.
#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

Một sản phẩm vay mượn có thể dễ dàng được hoàn thiện ở phần vỏ bên ngoài, nhưng rất khó để đạt được chất lượng và sự vận hành ổn định, bền bỉ ở bên trong. Trong nhiều năm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc đã tìm cách khắc phục những sai lầm trước đó để mang đến những sản phẩm mới nhất và có giá trị nhất cho thị trường thế giới. Thế nhưng, để có thể thay đổi được những định kiến cũ và tạo niềm tin cho người tiêu dùng thì xe Trung Quốc cần thời gian để hoàn thiện về chất lượng. Đó cũng là nội dung chủ đề sẽ được chúng tôi phân tích trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Hiệu suất tài chính của nhà sản xuất ô tô điện khổng lồ đã bị ảnh hưởng trong bối cảnh doanh số bán xe điện toàn cầu chậm lại. Trước tình hình đó, Tesla Inc. đang tìm cách thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ để được chấp thuận gói trả lương 56 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.