Mở rộng quy mô triển lãm môtô, xe máy 2017

Đức Thọ
Triển lãm chuyên ngành về môtô, xe máy duy nhất tại Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra tại Tp.HCM thay vì chuyển ra Hà Nội
Năm ngoái, kỳ triển lãm chuyên ngành môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam 
cũng đã diễn ra tại Tp.HCM và thu hút 140.000 lượt khách tham quan.
Năm ngoái, kỳ triển lãm chuyên ngành môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam cũng đã diễn ra tại Tp.HCM và thu hút 140.000 lượt khách tham quan.
Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho biết, triển lãm Vietnam Motorcycle Show lần thứ 2 (VMCS 2017) sẽ mở rộng quy mô đáng kể so với năm ngoái.

Dự kiến VMCS 2017 sẽ có sự tham gia của 5 hãng xe thành viên VAMM gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM cùng các nhà nhập khẩu môtô, xe máy khác như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot hay Harley Davidson...

Đáng chú ý, triển lãm chuyên ngành về môtô, xe máy duy nhất tại Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra tại Tp.HCM thay vì chuyển ra Hà Nội. Một trong những lý do khiến VMCS 2017 chưa thể “Bắc tiến” là bởi các trung tâm triển lãm tại Hà Nội chưa đáp ứng được quy mô theo yêu cầu của ban tổ chức.

Theo kế hoạch, VMCS 2017 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 4 đến ngày 7/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trên tổng diện tích hơn 10.000 m2. Bên cạnh việc mở rộng quy mô, VMCS 2017 cũng đa dạng hơn về nội dung và sản phẩm trưng bày từ các mẫu xe phổ thông đến cao cấp, từ xe phân khối lớn đến các dòng xe ý tưởng độc đáo của các nhà sản xuất xe máy lớn trên thế giới.

Ban tổ chức VMCS 2017 cũng sẽ tăng cường thêm nhiều hoạt động như những màn trình diễn môtô mạo hiểm, các chương trình lái thử xe miễn phí cùng nhiều hoạt động tương tác với người tiêu dùng.

Kỳ triển lãm năm nay cũng có sự góp mặt của các ngành hàng hỗ trợ như các thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi và các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng…

Dự kiến VMCS 2017 sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra triển lãm.

Năm ngoái, kỳ triển lãm chuyên ngành môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam cũng đã diễn ra tại Tp.HCM và thu hút 140.000 lượt khách tham quan.

VMCS là kỳ triển lãm do hiệp hội VAMM khởi xướng nhằm tạo dựng sân chơi cho tất cả các nhà sản xuất có cơ hội tiếp cận người tiêu dùng và quảng bá sản phẩm, trở thành cầu nối để đưa những mẫu xe mới cùng các công nghệ hiện đại nhất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, từ đó góp phần phát triển ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.