Ra mắt Honda Civic mới, giá cũ

An Nhi
Phiên bản mới của mẫu xe Honda Civic chính thức có mặt trên thị trường từ 9/12 với mức giá không đổi
Civic mới được trang bị thêm hệ thống hệ thống camera lùi và áp dụng cho cả 3 phiên bản.
Civic mới được trang bị thêm hệ thống hệ thống camera lùi và áp dụng cho cả 3 phiên bản.
Từ hôm nay (9/12), phiên bản mới của mẫu xe Honda Civic sẽ chính thức có mặt trên thị trường.

Ở phiên bản này, Civic được có ngoại thất màu xanh đá. Theo đó, Civic sẽ có tổng cộng 5 lựa chọn màu sắc gồm xanh đá, đen ánh, trắng ngà, titan và ghi bạc.

Về công nghệ, Civic mới được trang bị hệ thống camera lùi trên cả 3 phiên bản. Hệ thống này được tích hợp để hiển thị trên màn hình i-MID.

Honda Civic mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối ủy nhiệm với mức giá bán lẻ đề xuất 725 triệu đồng cho bản 1.8MT, 780 triệu đồng cho bản 1.8AT và 860 triệu đồng cho bản 2.0AT. Đây là mức giá bán lẻ vốn được áp dụng cho Civic phiên bản trước.

Tại thị trường Việt Nam, Civic thế hệ thứ 9 chính thức được tung ra vào tháng 8/2012. Sau hơn 1 năm, mẫu sedan cỡ trung này đạt sản lượng bán hàng hơn 1.000 chiếc, qua đó nâng tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của Civic tại thị trường Việt Nam lên con số 21.000 chiếc.

Civic mới được trang bị một loạt tính năng và công nghệ mới hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco Assist, đèn pha HID tự động điều chỉnh góc chiếu, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số tay, đèn đọc sách hàng ghế sau, hệ thống giải trí 6 loa. Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực lái điện chủ động EPS, cảm biến lùi và hệ thống ổn định thân xe VSA.…

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.