Ducati hé lộ giá tại Việt Nam

Khánh Huyền
Với mức giá dao động từ 26.990 USD đến 41.990 USD, các mẫu xe mô tô Ducati khiến không ít dòng xe ôtô phải ngưỡng mộ
Ducati Monster 696 - Ảnh: Bobi.
Ducati Monster 696 - Ảnh: Bobi.

Với mức giá chưa VAT dao động từ 26.990 USD đến 41.990 USD, các mẫu xe mô tô khủng của Ducati khiến không ít dòng xe ô tô phải ngưỡng mộ, kính nể.

 

Dù chưa công bố rộng rãi, nhưng đại diện Ducati Việt Nam vừa hé lộ giá bán của 5 dòng xe chính của mình tại Việt Nam. Theo đó, mẫu xe có giá mềm nhất là Monster 696+ với mức (chưa VAT) 26.990 USD (tương đương khoảng 515 triệu đồng).

 

Siêu mô tô Streetfighter đắt nhất với mức 48.990 USD, ngang ngửa với giá của một chiếc Toyota Camry 2.0 nhập khẩu từ Đài Loan.

 

Các mẫu xe khác như Monster 1100, Superbike 848, Sport Classic GT đều có giá trên dưới 30.000 USD.

 

Khách hàng phía Bắc sẽ có cơ hội khám phá xe Ducati tại triển lãm Auto Expo khai mạc vào ngày thứ 4 (9/6) tới ở triển lãm Giảng Võ. Đại diện Ducati cũng cho biết trong 4 ngày triển lãm, giá các dòng xe Ducati sẽ được ưu đãi giảm từ 2.000 đến 3.000 USD (tương đương với 38 đến 57 triệu đồng).

 

Bảng giá xe Ducati tại Việt Nam (chưa có VAT):


Loại xe

Giá niêm yết (USD)

Giá ưu đãi tại Auto Expo (USD)

Ducati Monster 696+

26.990

24.990

Ducati Monster 1100

31.990

29.990

Streetfighter 1098S

48.990

45.990

Superbike 848

41.990

39,990

Sport Classic GT

29.990

27.990

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.