Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu

Khánh Huyền
Sự kết hợp giữa vẻ đẹp dịu dàng của người mẫu và nét nam tính của mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE
Vẻ đẹp dịu dàng bên mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE - Ảnh: Bobi
Vẻ đẹp dịu dàng bên mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE - Ảnh: Bobi
Xuất hiện tại Vietnam AutoExpo 2010, gian hàng trưng bày các mẫu xe Land Rover đến từ Anh quốc thu hút khá đông khách tham quan.

Một trong những mẫu xe Land Rover gây nhiều chú ý là Freelander 2 HSE, với các thông số chính: kích thước 4.500 x 2.180 x 1.740 mm, chiều dài cơ sở 2.660 mm, 5 chỗ ngồi, hai lựa chọn động cơ: diesel 2.2L và xăng 3.2L, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian.

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống điều khiển giảm xóc (DSC-RSC), thiết bị hỗ trợ xuống dốc (HDC), đèn pha bi-xenon tự động điều chỉnh theo góc lái và sử dụng bộ vành 19-inch…

Freelander 2 HSE cũng sử dụng hệ thống định vị toàn cầu với màn hình cảm ứng, cửa sổ trời, cảm biến trước/sau, kính chiếu hậu gập điện, ghế chỉnh điện, vô lăng tích hợp bộ điều khiển đa phương tiện và hệ thống âm thanh Alpine 14 loa, ổ CD 6 đĩa…

Đặc biệt, sự kết hợp giữa vẻ đẹp dịu dàng của người mẫu và nét nam tính của mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE tại Vietnam AutoExpo càng tạo nên sức hút.

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 1

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 2

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 3

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 4

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 5

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 6

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.