Nhà phân phối BMW tại Việt Nam lại có sếp người Việt

Đức Thọ
Euro Auto vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thảo vào vị trí Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Đăng Thảo, tân Tổng giám đốc BMW Euro Auto.<br>
Ông Nguyễn Đăng Thảo, tân Tổng giám đốc BMW Euro Auto.<br>
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại thị trường Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thảo vào vị trí Tổng giám đốc.

Theo đó, ông Nguyễn Đăng Thảo sẽ bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ mới kể từ ngày 1/11/2015.

Trước khi được giao nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Đăng Thảo giữ vai trò Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Euro Auto.

Ông Nguyễn Đăng Thảo có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam và quốc tế, trong đó có 12 năm làm việc trong phân khúc xe hơi cao cấp.

Sau khi ông Nguyễn Đăng Thảo tiếp nhận vị trí mới, vị Tổng giám đốc đương nhiệm của Euro Auto, ông Horst Herdtle cũng sẽ chính thức đảm nhận vị trí mới là Giám đốc Điều Hành của công ty Performance Motors Limited (PML), một công ty trực thuộc của Tập đoàn Sime Darby Motors tại Singapore.

Ông Horst Herdtle gia nhập Euro Auto từ năm 2009 thay cho Tổng giám đốc đầu tiên của Euro Auto là ông Huỳnh Dư An.

Trong nhiệm kỳ 6 năm của mình, ông Horst Herdtle góp phần đưa Euro Auto gia tăng thị phần trong phân khúc cao cấp, cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu Mercedes-Benz, Audi hay Lexus.

Hiện tại, Euro Auto đang nắm vai trò nhập khẩu và phân phối chính hãng 3 thương hiệu cao cấp tại thị trường Việt Nam, bao gồm thương hiệu xe hơi hạng sang BMW, thương hiệu môtô phân khối lớn BMW Motorrad và thương hiệu xe nhỏ hạng sang MINI.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.