Toyota Việt Nam thúc giục khách hàng đưa xe triệu hồi

An Nhi
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam đề nghị khách hàng tích cực đưa xe đến hệ thống đại lý để kiểm ta miễn phí
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa cho biết tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe đang diễn ra rất chậm.

Theo thông báo của TMV, đối với chương trình kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ sở hữu xe Innova và Fortuner ngày 15/4/2011 và thông báo mở rộng diện kiểm tra và điều chỉnh miễn phí áp suất dầu phanh (nếu cần thiết) cho các xe Innova J ngày 7/6/2011, tính đến hết ngày 15/7/2011 mới có tổng số 5.305 xe được đưa đến hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để thực hiện chương trình.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình, hệ thống đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của TMV cũng cho biết luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia chương trình thông qua một số hoạt động như tăng cường liên lạc mời khách hàng, sắp xếp bàn đón tiếp riêng biệt cho các xe tham dự.

Tuy nhiên, cho đến nay, số lượng khách hàng mang xe vào kiểm tra theo nội dung của chương trình vẫn rất ít với rất nhiều lý do khách quan và chủ quan. Vì vậy, TMV đề nghị khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện cần kiểm tra “giúp đỡ” bằng cách nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc trạm dịch vụ uỷ quyền để nhận tư vấn và kiểm tra xe miễn phí.

Bên cạnh đó, TMV cũng cho biết đã thực hiện việc kiểm tra xác suất áp suất dầu phanh của xe Innova G trên thị trường đối với những xe xuất xưởng từ khi bắt đầu sản xuất đến ngày 31/12/2007 theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Tính đến hết ngày 7/7/2011 đã có 41 xe được kiểm tra và toàn bộ số xe này đều có áp suất dầu phanh trong tiêu chuẩn.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.