Vespa thêm hai màu mới

Trí Dũng
Mẫu xe Vespa 3V 125 được bổ sung hai màu mới kèm theo mũ bảo hiểm thời trang thiết kế riêng
Với phiên bản màu mới này, hãng xe máy đến từ nước Ý đã thiết kế riêng 
sản phẩm mũ bảo hiểm thời trang tặng kèm theo nhưng với số lượng hạn 
chế.
Với phiên bản màu mới này, hãng xe máy đến từ nước Ý đã thiết kế riêng sản phẩm mũ bảo hiểm thời trang tặng kèm theo nhưng với số lượng hạn chế.
Piaggio Việt Nam vừa bổ sung hai màu mới là xám titan và xanh lá cây cho dòng xe Vespa 125 i.e 3V.

Với phiên bản màu mới này, hãng xe máy đến từ nước Ý đã thiết kế riêng sản phẩm mũ bảo hiểm thời trang tặng kèm theo nhưng với số lượng hạn chế.

Hiện tại, Vespa có mặt tại thị trường Việt Nam là thế hệ sử dụng động cơ 3 van mới với 2 van hút và 1 van xả thay vì 2 van như trước đây.

Theo kết quả thu được sau quá trình chạy thử xe với tổng quãng đường 800.000 km hỗn hợp tại Hà Nội với tốc độ trung bình 50 km/h của các kỹ sư thiết kế, mức tiêu thụ nhiên liệu của Vespa 3V vào khoảng 1 lít cho 55 km.

Dòng xe này đang có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 66,9 triệu đồng cho bản LX 125cc 3V i.e; bản LX 150cc 3V i.e là 80,7 triệu đồng; bản S 125cc 3V i.e là 69,7 triệu đồng; và bản S 150cc 3V i.e là 82,2 triệu đồng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.