Capital House hợp tác với PwC Việt Nam triển khai giá trị cốt lõi

Tiến Hải
Chia sẻ

Dự án hợp tác giữa Capital House và PwC Việt Nam nhằm đưa 5 giá trị cốt lõi của Capital House "Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên" trở thành nền tảng văn hóa làm việc quen thuộc

Dự án sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng, chia thành 5 giai đoạn và áp dụng trên toàn hệ thống của Capital House, bao gồm Tập đoàn và các công ty thành viên.
Dự án sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng, chia thành 5 giai đoạn và áp dụng trên toàn hệ thống của Capital House, bao gồm Tập đoàn và các công ty thành viên.

Dự án hợp tác giữa Capital House và PwC Việt Nam nhằm đưa 5 giá trị cốt lõi của Capital House "Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên" trở thành nền tảng văn hóa làm việc quen thuộc, là hạt nhân liên kết mọi người trong doanh nghiệp với nhau, liên kết doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

Sáng 14/4 tại trụ sở chính Tập đoàn Capital House đã diễn ra lễ ký hợp đồng hợp tác dự án "Triển khai giá trị cốt lõi thông qua khung năng lực hành vi và áp dụng nhất quán tới các cán bộ nhân viên toàn hệ thống của Capital House".

Theo thoả thuận, công ty PwC Việt Nam - thành viên của mạng lưới các công ty tư vấn và kiểm toán uy tín toàn cầu PricewaterhouseCoopers - sẽ tư vấn cho Capital House xây dựng khung năng lực hành vi, qua đó chuyển hóa được các định nghĩa của 5 giá trị cốt lõi đã được Capital House thông qua thành bộ công cụ chỉ dẫn cụ thể về hành vi ứng xử cho cán bộ nhân viên các cấp toàn hệ thống.

Khung năng lực hành vi giúp thúc đẩy việc hiện thực hóa chiến lược và văn hóa doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của Capital House, thông qua việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực đồng nhất về giá trị cốt lõi và hành vi ứng xử trong toàn hệ thống; Củng cố văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Capital House với slogan "Kiến tạo cuộc sống xanh" với đối tác, khách hàng và cộng đồng; Nhân viên có khả năng là đại sứ thương hiệu cho công ty trước đối tác, khách hàng và cộng đồng một cách nhất quán trong toàn tổ chức…

Bên cạnh đó, lợi ích dài hạn mang lại từ dự án, gồm: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn; Nền tảng tự chủ - tự chịu trách nhiệm; Là nền tảng đảm bảo giá trị niềm tin của doanh nghiệp; Nền tảng uy tín của doanh nghiệp với bên ngoài.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Nguyên - Phó tổng giám đốc Capital House cho biết: "Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và luôn mang nét đặc trưng riêng. Việc ký kết hợp tác này thể hiện sự quyết tâm của Capital House trong việc xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn và cũng nằm trong chiến lược dài hạn "Nền tảng ổn định, tương lại phát triển" của Capital House".

Đến với dự án, PwC Việt Nam cam kết sẽ cung cấp đội ngũ chuyên gia với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn triển khai các dự án về quản lý và gắn kết nhân tài, quản lý sự thay đổi và tối ưu hóa nguồn nhân lực cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

PwC Việt Nam cũng cam kết áp dụng những tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tiên tiến nhất để phát triển khung năng lực cho Capital House.

Dự án sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng, chia thành 5 giai đoạn và áp dụng trên toàn hệ thống của Capital House, bao gồm Tập đoàn và các công ty thành viên.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con