Mercedes-Benz giới thiệu bản deluxe cho GLK và C-Class

An Nhi
Ngày 17/3, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Deluxe 2010 cho hai mẫu xe GLK và C-Class
Chiếc C-Class phiên bản Deluxe 2010 - Ảnh; Thanh Tùng.
Chiếc C-Class phiên bản Deluxe 2010 - Ảnh; Thanh Tùng.
Ngày 17/3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Deluxe 2010 cho hai mẫu xe GLK và C-Class.

Ở phiên bản mới này, cả GLK Deluxe 2010 và C-Class Deluxe 2010 đều được nhà sản xuất khoác thêm “bộ cánh” mới bắt mắt hơn, cá tính và thể thao hơn trong khi động cơ vẫn được giữ nguyên.

Trong đó, GLK Deluxe 2010 được nâng cấp với bộ mâm hợp kim 7 chấu kích thước 20 inch và lốp cũng lớn hơn, theo đó mang lại cho chiếc xe dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn so với phiên bản trước.

Bên cạnh đó, bộ trang bị kiểu dáng mới cũng được thiết kế đặc biệt nhằm tôn lên vẻ dã chiến của một chiếc SUV cỡ nhỏ với việc “độ” thêm cản trước, tấm chắn cản sau kiểu khuếch tán gió và cánh lướt gió mui xe. Các chi tiết khác cũng được trau chuốt hơn so với phiên bản trước như bộ ốp đèn sương mù bằng chrome hay bậc lên xuống có nút cao su đem đến nhiều tiện lợi khi ra vào xe.

GLK Deluxe 2010 vẫn tiếp tục sở hữu một loạt công nghệ thời thượng của Mercedes-Benz như hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, tay lái trợ lực nhạy tốc độ, hộp số 7 cấp 7G-Tronic, hệ thống hỗ trợ khởi hành khi leo dốc, ESP, phanh ABS, phanh tương thích…

Mercedes-Benz giới thiệu bản deluxe cho GLK và C-Class - Ảnh 1
Phiên bản GLK Deluxe 2010 với nhiều chi tiết ngoại thất được nâng cấp - Ảnh: Thanh Tùng.

Giống như GLK, mẫu sedan thành công nhất của Mercedes-Benz cũng được trang bị ngoại thất mới thể thao và “mượt” hơn như cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau.

Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch và sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã gần như hoàn toàn “lột xác” về ngoại hình.

Điểm nhấn quan trọng ở C-Class Deluxe 2010 là một loạt những tính năng nổi bật như hệ thống treo Agility Control, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.

Mức giá bán lẻ được MBV giới thiệu đến khách hàng dành cho phiên bản GLK Deluxe 2010 là 1,675 tỷ đồng; cho C300 Deluxe 2010 là 1,525 tỷ đồng và C250 CGI Deluxe 2010 là 1,334 tỷ đồng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.