“Đại gia" về AI và phân tích dữ liệu SAS mang giải pháp Martech CI360 đến Việt Nam
SAS, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phân tích dữ liệu mới đây vừa công bố Kyanon Digital, công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật số toàn diện chính thức trở thành đối tác chiến lược của SAS tại Việt Nam...
Sự hợp tác này nhằm nâng cao chất lượng giải pháp công nghệ Marketing (Martech) mà doanh nghiệp mang đến cho thị trường năng động hiện nay với giải pháp SAS Customer Intelligence 360 (CI360)...
SAS Customer Intelligence 360 được ghi nhận là vượt xa các công cụ tiếp thị truyền thống bằng cách cung cấp một bộ tính năng toàn diện, bao gồm các tính năng như Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform - CDP), Thiết kế hành trình khách hàng (Journey creation) và Kích hoạt dữ liệu đa kênh (Omnichannel data activation).
SAS Customer Intelligence 360 giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng và thực hiện các chiến lược hiệu quả nhất. Các nhà tiếp thị có thể sử dụng mọi thông tin họ biết về khách hàng để tạo ra các chiến lược truyền thông phù hợp với các đối tượng mục tiêu và mang tính cá nhân hóa hơn trên tất cả các kênh tiếp thị.
Những tính năng của SAS CI360 được kỳ vọng sẽ giúp cung cấp cho các doanh nghiệp sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng với công nghệ tiên tiến và thúc đẩy xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.
“Việt Nam từ lâu đã là một thị trường trọng điểm của chúng tôi, tập trung phát triển các kênh phân phối. Bằng việc hợp tác cùng Kyanon Digital, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp có được hiểu biết sâu sắc hơn về hành vi của khách hàng, từ đó khai thác tối đa giá trị của dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả. Sự kết hợp giữa SAS và Kyanon Digital sẽ giúp khách hàng tối ưu hóa công nghệ trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu, tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững," bà Ann Heng, Director, Channels, SAS Institute, chia sẻ.
TỐI ƯU HOÁ KHẢ NĂNG THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG
Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp kỹ thuật số toàn diện, và đội ngũ hơn 300 chuyên gia công nghệ, Kyanon Digital đã hợp tác với hơn 100 khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu chuyển đổi số bao gồm các tên tuổi lớn như Starbucks, AEON, C.P Group Thái Lan, Nutri Asia, Ngân hàng Thương mại Á Châu, và nhiều công ty lớn khác trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Những yếu tố này giúp Kyanon Digital có lợi thế trong việc xây dựng các giải pháp công nghệ hàng đầu khi hợp tác với khả năng phân tích dữ liệu hàng đầu của SAS.
Mối quan hệ hợp tác này không chỉ thúc đẩy Kyanon Digital thiết kế và triển khai những trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất, mà còn tận dụng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng thu thập được từ giải pháp phân tích dữ liệu của SAS.
"Việc trở thành đối tác chiến lược của SAS đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình Kyanon Digital đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số toàn diện. Bằng cách tích hợp các giải pháp phân tích dữ liệu hàng đầu từ SAS với đội ngũ chuyên môn từ Kyanon Digital, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ kỹ thuật số toàn diện, những hiểu biết giá trị về khách hàng, giúp doanh nghiệp ra quyết định sáng suốt và đạt được mục tiêu chiến lược của họ”, ông Tài Huỳnh, CEO, Kyanon Digital chia sẻ.
SAS là đơn vị hàng đầu trên toàn cầu về phần mềm trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu, bao gồm cả các giải pháp chuyên ngành. Theo thống kê, 90% các công ty trong danh sách Fortune 100 hoặc các chi nhánh của họ là khách hàng của SAS. “Đại gia" về công nghệ AI và phân tích dữ liệu này có thế mạnh trong hỗ trợ các tổ chức chuyển đổi dữ liệu thành những quyết định đáng tin cậy nhanh chóng hơn bằng cách cung cấp thông tin có giá trị đúng lúc.
Bằng cách kết hợp lợi thế về chuyên môn, Kyanon Digital và SAS hướng đến mục tiêu khám phá những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, cho phép các doanh nghiệp có được cái nhìn toàn diện về cơ sở khách hàng của mình.
Những hiểu biết này sẽ cho phép doanh nghiệp phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị phù hợp cho đối tượng khách hàng mục tiêu, mang tính cá nhân hóa cao, thúc đẩy sự tương tác và lòng trung thành của khách hàng. Hơn nữa, những hiểu biết dựa trên dữ liệu sẽ cho phép các doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt trong quá trình phát triển sản phẩm, quản lý rủi ro và xây dựng chiến lược kinh doanh.