Coolmate huy động thành công 6 triệu USD 

Gia Bảo
Chia sẻ

Vòng gọi vốn Series B này giúp thương hiệu quần áo và thời trang trên thị trường trực tuyến Việt Nam này tiếp tục mở rộng sản phẩm và vươn ra thị trường quốc tế…

Đội ngũ Coolmate
Đội ngũ Coolmate

Coolmate, một trong những thương hiệu quần áo và thời trang hàng đầu trên thị trường trực tuyến Việt Nam, đã hoàn tất vòng gọi vốn Series B do quỹ đầu tư Vertex Ventures SEA & India dẫn dắt, với sự tham gia của Kairous Capital. Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy việc mở rộng ra thị trường quốc tế, đổi mới sản phẩm, và tăng cường sự hiện diện bán lẻ đa kênh trên khắp Đông Nam Á trong 2 năm tới của Coolmate. 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Coolmate đã trở thành điểm mua sắm trực tuyến tin cậy cho nam giới tại Việt Nam, nổi bật với sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Coolmate hợp tác với các nhà máy may mặc uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam để đảm bảo đưa ra các sản phẩm thiết kế đơn giản, nhưng chất lượng và giá cả hợp lý, cùng chính sách đổi trả 60 ngày không cần lý do.

Thị trường thời trang Việt Nam trị giá 6,4 tỷ USD đang phát triển mạnh nhờ tình hình kinh tế thuận lợi và thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Coolmate đã tận dụng tốt chuỗi cung ứng nội địa để tạo ra các sản phẩm “Proudly made in Vietnam - Tự hào sản xuất tại Việt Nam" chất lượng và bền vững, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ và sợi tái chế, cùng với quy trình sản xuất bền vững. Cam kết này thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam, những người ngày càng chú trọng đến môi trường và tính minh bạch.

“Đồng hành với các quỹ đầu tư hàng đầu như Vertex Ventures SEA & India và Kairous Capital là cơ hội để thúc đẩy tăng trưởng và xây dựng một Coolmate bài bản, bền vững hơn. Chúng tôi luôn theo đuổi sứ mệnh xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm, tạo ảnh hưởng tích cực đến khách hàng, nhân viên và cộng đồng", ông Phạm Chí Nhu, Founder & CEO của Coolmate, chia sẻ.

Còn theo đánh giá của ông GenPing Liu, Đối tác tại Vertex Ventures SEA & India, Coolmate không chỉ đại diện cho thế hệ mới của các thương hiệu D2C (Bán hàng trực tiếp) nội địa tại Đông Nam Á, tận dụng tối đa lợi thế của chuỗi cung ứng đang phát triển nhanh chóng trong khu vực, mà còn thể hiện sự quyết tâm với tầm nhìn chiến lược. Nhu, với tư cách là một nhà sáng lập trẻ người Việt Nam, hiểu sâu sắc tâm lý người tiêu dùng địa phương và có khát vọng vươn ra toàn cầu, chính là biểu tượng của thế hệ doanh nhân mới đầy tài năng và năng động.

Vertex Ventures SEA & India là một công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu, chuyên hợp tác với các startup tăng trưởng cao tại Đông Nam Á và Ấn Độ, đã đầu tư vào nhiều công ty thành công như Grab, Nium, FirstCry và PatSnap, thúc đẩy đổi mới và phát triển trong nhiều lĩnh vực.

Kairous Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng tại thị trường châu Á. Với danh mục đầu tư đa dạng, Kairous đã hỗ trợ thành công nhiều công ty nổi bật như iPayLinks, Mercular.com, Pulsifi, PrimeKeeper,... giúp các công ty mở rộng quy mô và nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế.

Coolmate là thương hiệu quần áo và may mặc tại Việt Nam, xuất phát điểm từ nền tảng trực tuyến và đang phát triển nhanh chóng, chuyên cung cấp sản phẩm thời trang chất lượng cao với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người Việt. 

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con