TikTok Shop bắt tay Ninja Van, cung cấp dịch vụ hậu cần cho Đông Nam Á
TikTok Shop xác nhận Ninja Van có trụ sở tại Singapore sẽ là đối tác hậu cần chính thức của họ tại Indonesia, Malaysia và Philippines…
Với thỏa thuận này, công ty hậu cần sẽ chọn sản phẩm từ người bán, phân loại chúng ở các trung tâm, sau đó giao thẳng đến khách hàng.
Tính năng TikTok Shop đã được tích hợp vào nền tảng video dạng ngắn TikTok và có mặt ở 6 quốc gia Đông Nam Á, trong đó bao gồm Thái Lan, Việt Nam và Singapore. Doanh số bán hàng trên nền tảng này đang dần vượt qua các gã khổng lồ thương mại điện tử như Shopee, theo Tech in Asia.
Mặc dù đã đạt thành công trong khu vực, TikTok Shop vẫn trì hoãn kế hoạch thành lập cửa hàng ở Mỹ và Anh.
Với hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng của mình, TikTok dự kiến sẽ đạt doanh thu 12 tỷ USD trong năm nay, tăng hơn 2 lần so với con số 4,6 tỷ USD năm ngoái.
Công ty mẹ của TikTok, ByteDance cũng đã quyết định mua lại 3 tỷ USD trị giá cổ phiếu từ các nhà đầu tư của mình. Điều này sẽ nâng mức định giá của công ty lên 300 tỷ USD. ByteDance hiện là công ty tư nhân có giá trị nhất của Trung Quốc.