AAA ký hợp đồng xuất khẩu bao bì 1.400 tỷ đồng với đối tác Nhật Bản

Thùy Linh

03/12/2018, 16:00

Với hợp đồng giá trị như thế này, lãnh đạo AAA kỳ vọng rằng sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo ra tăng trưởng đột biến cho AAA trong năm 2019

AAA đã sản xuất và xuất khẩu hàng vào thị trường Nhật Bản với sản lượng lớn.
AAA đã sản xuất và xuất khẩu hàng vào thị trường Nhật Bản với sản lượng lớn.

Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát (mã: AAA-HOSE) vừa ký kết thành công hợp đồng 1.400 tỷ đồng với đối tác khách hàng Nhật Bản về xuất khẩu bao bì màng mỏng. Với hợp đồng giá trị như thế này, lãnh đạo AAA kỳ vọng rằng sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo ra tăng trưởng đột biến cho AAA trong năm 2019.

Được biết, từ năm 2015, AAA đã sản xuất và xuất khẩu hàng vào thị trường Nhật Bản với sản lượng lớn. Tổng khối lượng hàng xuất đi thị trường Nhật đạt khoảng 2.800 tấn/tháng và chiếm tới hơn 30% tổng lượng hàng xuất khẩu đi các thị trường của AAA.

AAA cũng đã có quan hệ làm ăn với hơn 20 khách hàng Nhật Bản. Và đặc biệt, các sản phẩm đặc trưng của AAA như: túi tshirt shopping, túi flat, túi tshirt rác khổ lớn,… là các sản phẩm được thị trường Nhật Bản ưa chuộng.

Riêng sản phẩm bao bì màng mỏng của AAA được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao về sự đa dạng chủng loại, về chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh.

Cũng tại triển lãm quốc tế "Sáng tạo giá trị mới năm 2018" diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản vào trung tuần tháng 11 vừa qua, các sản phẩm bao bì màng mỏng, bao bì vi sinh phân hủy hoàn toàn, hạt nhựa, các mẫu ốp sàn, ốp tường và các sản phẩm khác của các công ty thuộc An Phát Holdings đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy