Báo cáo kế hoạch triển khai đề án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon

Ông Paul Hutton, Phó chủ tịch vận hành khu vực của tập đoàn Hilton đã đề xuất về dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon...

Ông Nguyễn Thành Phong (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Paul Hutton ( trái) và Bà Nguyễn Thị Nga (phải).

Thùy Linh

10/01/2018 21:05

Ngày 9/1/2017, ông Paul Hutton, Phó chủ tịch vận hành khu vực của tập đoàn Hilton và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG đã có buổi tiếp kiến ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND Tp.HCM, đề xuất về dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon và có các ý kiến đóng góp cho sự phát triển du lịch địa phương.

Chia sẻ tiềm năng và phương hướng phát triển du lịch của Thành phố, ông Nguyễn Thành Phong khẳng định du lịch là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu của Tp.HCM và hiện đang là một ngành kinh tế phát triển mũi nhọn của thành phố.

Tiếp nhận ý kiến của Chủ tịch UBND thành phố, Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG đã báo cáo về kế hoạch triển khai dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon, một dự án tiêu biểu trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn tại Việt Nam và cũng khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam.

Cũng tại buổi làm việc, ông Paul Hutton đã đưa ra các ý kiến đóng góp về việc thúc đẩy phát triển du lịch của thành phố và đồng thời có những đề xuất cho phép thay đổi một số chỉ tiêu về quy hoạch, xây dựng tại dự án, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất, đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập kinh tế của Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Dự án Hilton Garden Inn Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa số 23-35 đường Hàm Nghi thuộc trung tâm quận 1, từ khách sạn Hilton Garden Inn Saigon có thể dễ dàng kết nối với các công trình quan trọng về hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội, các trung tâm thương mại, tài chính lớn và các khách sạn nổi tiếng xung quanh.

Việc đưa một thương hiệu khách sạn như Hilton đến Tp.HCM cũng như đóng góp thêm cho thành phố một công trình kiến trúc đẹp trong tương lai, tiện nghi với đầy đủ công năng, tiện ích đảm bảo cho một sản phẩm du lịch thương hiệu quốc tế hấp dẫn, góp phần thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.