Bảo vệ đến 100 tuổi - xu hướng mới của bảo hiểm nhân thọ?

Thùy Linh

24/11/2017, 09:00

Sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 9 năm nay "Yêu thương trọn vẹn" của Công ty THNN Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam

Tham gia sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn" , khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.
Tham gia sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn" , khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.

Theo số liệu báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, trong quý 1 năm nay, thị trường bảo hiểm nhân thọ đạt mức tăng trưởng trên 30%. Người tham gia bảo hiểm có xu hướng chăm lo toàn diện đời sống từ chất lượng sức khoẻ cho tới đầu tư lâu dài, đảm bảo cuộc sống tương lai.

Trong khi đó, Bộ Tài chính cho biết, ước tính 9 tháng đầu năm 2017 tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 75.231 tỷ đồng, trong đó, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ước đạt 45.064 tỷ đồng (tăng 31%). Chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 21.192 tỷ đồng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 10.854 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng doanh thu là minh chứng cho niềm tin của khách hàng đối với ngành bảo hiểm.

Để thu hút khách hàng, các công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế liên tục đưa ra những sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ chỗ chỉ có hai sản phẩm, hiện nay ngành bảo hiểm nhân thọ đã có tới 352 sản phẩm ở các nhóm chính như tử kỳ, sinh kỳ, liên kết chung, sức khỏe, hưu trí… đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Một trong những sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 9 năm nay đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đó là Bảo hiểm liên kết chung trọn đời đóng phí định kỳ "Yêu thương trọn vẹn" của Công ty THNN Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam.

Đây là sản phẩm tiên phong ở thị trường Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi với bốn gói riêng biệt: Gói tiếp sức (hướng đến khách hàng trẻ tuổi mới lập nghiệp); Gói vun đắp (hướng đến khách hàng mới lập gia đình và có con nhỏ); Gói đầu tư (hướng đến khách hàng có tài chính tốt và ổn định); Gói đảm bảo (hướng đến khách hàng cao tuổi chuẩn bị về hưu).

Tham gia sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn", khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu, lựa chọn đóng phí đa dạng và được hưởng nhiều quyền lợi có giá trị.

Đại diện Aviva Việt Nam cho biết: "Sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn" được thiết kế với mục đích mang tới quý khách giải pháp đầu tư và bảo vệ toàn diện trước những biến cố không lường trước được trong cuộc sống.

Với "Yêu thương trọn vẹn", khách hàng có thể tự tin xây dựng một kế hoạch tài chính được thực hiện một cách kỷ luật, có khả năng sinh lời từ chính khoản phí bảo hiểm mà khách hàng đóng khi tham gia sản phẩm".VnEconomy

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy