09:00 24/11/2017

Bảo vệ đến 100 tuổi - xu hướng mới của bảo hiểm nhân thọ?

Thùy Linh

Sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 9 năm nay "Yêu thương trọn vẹn" của Công ty THNN Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam

Tham gia sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn" , khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.
Tham gia sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn" , khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.

Theo số liệu báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, trong quý 1 năm nay, thị trường bảo hiểm nhân thọ đạt mức tăng trưởng trên 30%. Người tham gia bảo hiểm có xu hướng chăm lo toàn diện đời sống từ chất lượng sức khoẻ cho tới đầu tư lâu dài, đảm bảo cuộc sống tương lai.

Trong khi đó, Bộ Tài chính cho biết, ước tính 9 tháng đầu năm 2017 tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 75.231 tỷ đồng, trong đó, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ước đạt 45.064 tỷ đồng (tăng 31%). Chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 21.192 tỷ đồng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 10.854 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng doanh thu là minh chứng cho niềm tin của khách hàng đối với ngành bảo hiểm.

Để thu hút khách hàng, các công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế liên tục đưa ra những sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ chỗ chỉ có hai sản phẩm, hiện nay ngành bảo hiểm nhân thọ đã có tới 352 sản phẩm ở các nhóm chính như tử kỳ, sinh kỳ, liên kết chung, sức khỏe, hưu trí… đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Một trong những sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 9 năm nay đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đó là Bảo hiểm liên kết chung trọn đời đóng phí định kỳ "Yêu thương trọn vẹn" của Công ty THNN Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam.

Đây là sản phẩm tiên phong ở thị trường Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi với bốn gói riêng biệt: Gói tiếp sức (hướng đến khách hàng trẻ tuổi mới lập nghiệp); Gói vun đắp (hướng đến khách hàng mới lập gia đình và có con nhỏ); Gói đầu tư (hướng đến khách hàng có tài chính tốt và ổn định); Gói đảm bảo (hướng đến khách hàng cao tuổi chuẩn bị về hưu).

Tham gia sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn", khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu, lựa chọn đóng phí đa dạng và được hưởng nhiều quyền lợi có giá trị.

Đại diện Aviva Việt Nam cho biết: "Sản phẩm bảo hiểm "Yêu thương trọn vẹn" được thiết kế với mục đích mang tới quý khách giải pháp đầu tư và bảo vệ toàn diện trước những biến cố không lường trước được trong cuộc sống.

Với "Yêu thương trọn vẹn", khách hàng có thể tự tin xây dựng một kế hoạch tài chính được thực hiện một cách kỷ luật, có khả năng sinh lời từ chính khoản phí bảo hiểm mà khách hàng đóng khi tham gia sản phẩm".Bảo vệ đến 100 tuổi - xu hướng mới của bảo hiểm nhân thọ? - Ảnh 1