Thêm một nhà cung cấp truyền hình trực tuyến vào Việt Nam

Thủy Diệu

01/03/2017, 08:29

iFlix - một công ty dịch vụ truyền hình trực tuyến, đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam

iFlix họp báo công bố chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, chiều 28/2.
iFlix họp báo công bố chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, chiều 28/2.

Sau khoảng một năm dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix của Mỹ đặt chân vào Việt Nam, một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến hướng tới các thị trường đang phát triển đến từ Malaysia - iFlix - cũng chính thức “góp mặt” tại thị trường Việt.

iFlix mới phát triển được hơn một năm tuy nhiên dịch vụ truyền hình trực tuyến này hiện đã có mặt tại 9 thị trường châu Á với 3 triệu người dùng và đang có tốc độ phát triển nhanh. Ngoài Việt Nam là thị trường mới nhất, iFlix đã có mặt tại Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives và Pakistan.

Theo nhà cung cấp, thời gian ngắn tới, iFlix tiếp tục xâm nhập vào thị trường Trung Đông và châu Phi, và mục tiêu đến năm 2020 sẽ có 1 tỷ người dùng trên thế giới.

Tại buổi công bố cung cấp dịch vụ chiều 28/2, ông Hoàng Tùng, Tổng giám đốc iFlix Việt Nam, cho biết, iFlix hiện đang hợp tác với 170 đơn vị sản xuất và phân phối nội dung, gồm cả nhà sản xuất quốc tế và Việt Nam. Theo đó, iFlix cung cấp cho người dùng một thư viện lớn, bao gồm các bộ phim, các TV shows ăn khách nhất hiện nay của Hollywood, châu Á và trong nước.

Theo đại diện iFlix Việt Nam, hiện ứng dụng iFlix được cung cấp miễn phí tại Google Play, AppStore, trên website của iFlix, đồng thời cho phép người dùng truy cập trên tối đa 5 thiết bị, gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, ti vi và các thiết bị có kết nối Internet.

Phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện của iFlix là 59.000 đồng, mức phí này thấp hơn khá nhiều so với dịch vụ của Netflix từ 180.000 đồng/tháng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy