Diamond Alnata Plus: Thúc đẩy phát triển cộng đồng tinh hoa khu Tây Tp.HCM

Am hiểu khách hàng là chiến lược dài hạn để Gamuda Land chinh phục nhóm khách hàng trung thượng lưu có gout thẩm mỹ tại nhiều thị trường châu Á...

Dự án Highpark Suites của Gamuda Land tạo tiếng vang tại thị trường Malaysia.

Tuấn Sơn

08/10/2019 08:00

Am hiểu khách hàng là chiến lược dài hạn để Gamuda Land chinh phục nhóm khách hàng trung thượng lưu có gout thẩm mỹ tại nhiều thị trường châu Á.

Cách đây hơn một thập kỷ, khi bước chân tới Tp.HCM nhà kiến tạo đô thị Gamuda Land đã nhận định khái niệm cộng đồng thịnh vượng sẽ không còn giới hạn ở khu Đông, khu Nam khi tầng lớp người giàu gia tăng và có nhu cầu sống trong cộng đồng chung tầm hiểu biết, nền tảng văn hóa.

Sở hữu nhiều dự án trọng điểm phục vụ cho tầng lớp trung thượng lưu trên thế giới, từ Malaysia, Singapore tới Australia, Gamuda Land tự tin lựa chọn khu Tây với tầm nhìn phát triển dự án mang tính biểu tượng dành cho khách hàng cao cấp.

Đến nay, khu đô thị Celadon City được nhắc tới như một biểu tượng dành cho giới tinh hoa tại khu Tây đã chứng minh quyết định đúng đắn của chủ đầu tư này. Vào ngày 14/9 vừa qua, Gamuda Land tiếp tục ra mắt phân khu Diamond Alnata Plus hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm bức tranh cộng đồng cư dân tinh hoa khu Tây.

Xu hướng này được cho là phù hợp với dòng chảy phát triển thế giới, minh chứng từ những ngôi nhà triệu USD biệt lập trên sườn đồi Beverly Hills (Mỹ), khu Pyeongchang-dong (Hàn Quốc) yên bình nằm tách biệt với một thành phố không ngủ Seoul,…

Nỗ lực thấu hiểu khách hàng

Không nhân rộng một mô hình tại nhiều thị trường, Gamuda Land nghiên cứu kỹ lưỡng từng nhóm khách hàng mục tiêu bởi tầng lớp người giàu tại mỗi quốc gia đều có những sở thích, mong muốn khác nhau, được quy định bởi tính đa dạng của nền văn hóa cũng như lịch sử phát triển.

Cụ thể, với thị trường Malaysia, Gamuda Land chú trọng phát triển dòng sản phẩm được quy hoạch bài bản trong khu đô thị, dựa trên thị hiếu khách hàng của quốc gia này đề cao tính riêng tư và trải nghiệm "all in one". Bên cạnh đó, chủ đầu tư thiết kế các nhà phố với hai phòng bếp trong và ngoài thông thoáng đáp ứng thói quen sử dụng đa vị trong bữa ăn, phù hợp với sự đa dạng sắc tộc tại đất nước này.

Tại Việt Nam, văn hóa đề cao tình làng nghĩa xóm phần nào chi phối tư duy chọn nhà của người Việt. Từ đó, Gamuda Land phát triển Celadon City dựa trên nền tảng xây dựng một cộng đồng bền vững, cùng cấp.

Cụ thể hơn, từng phân khu thuộc Khu đô thị đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm thiết kế tối ưu trải nghiệm cho từng cư dân nơi đây.

Diamond Alnata Plus - "thỏi nam châm" thu hút người trẻ thành đạt

Với phân khu Diamond Alnata Plus, Gamuda Land đặc biệt coi trọng yếu tố phong thủy khi khách hàng là những người thành đạt. Vì vậy, từ việc sắp xếp phân khu cao cấp này tại trung tâm của khu đô thị , cho đến ý tưởng xoay các căn hộ 45 độ mở ra ban công rộng thoáng và tầm nhìn toàn cảnh về phía Đại lộ Gamuda sầm uất kề cạnh công viên trung tâm 16ha đều nằm trong tính toán của chủ đầu tư với mong muốn mang đến nguồn sinh khí tốt bên trong căn hộ.

Bên cạnh đó, Diamond Alnata Plus còn chinh phục gia đình trẻ ưa trải nghiệm sáng tạo với thiết kế sáng tạo đưa hệ thống tiện ích nội khu đặt tại tầng 5 khối nhà. Thong dong dạo bước tại Đại ngắm cảnh trên không, bơi trong dòng nước của hồ bơi tràn bờ, rèn luyện sức bền với đường chạy 1km bao quanh bởi hệ thống cảnh quan cây xanh phong phú,… là những đặc quyền nghỉ dưỡng giữa tầng không dành cho cư dân tương lai.

Đặc quyền tại Diamond Alnata Plus tiếp tục được nối dài với bãi đỗ xe định danh cho từng căn hộ - một giá trị cộng thêm mà Gamuda Land muốn dành tặng cho các cư dân tại đây để giải quyết triệt để tình trạng thiếu hụt chỗ để xe tại các dự án BĐS cao cấp.

Với những người trẻ, tìm kiếm một cộng đồng sống chât lượng không chỉ để "sàng lọc" và mở rộng các mối quan hệ xã hội mà còn chia sẻ và đồng điệu với những người có chung thẩm mỹ và phong cách sống. Trở thành cư dân Diamond Alnata Plus đồng nghĩa được tham gia một cộng đồng cư dân tri thức, giàu văn hóa đang ngày càng phát triển.

Gamuda Land tâm lý với nhu cầu giao lưu, kết nối của người Việt khi thiết kế phòng cộng đồng sinh hoạt nội khu trên tầng 5 - đặc quyền dành riêng cho cư dân thuộc phân khu. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội thường niên, sự kiện vui chơi cộng đồng tại Đại lộ Gamuda, thúc đẩy cộng đồng thịnh vượng tại Celadon City.

Sự am hiểu nhóm khách hàng mục tiêu của Gamuda Land đưa Diamon Alnata Plus trở thành "thỏi nam châm" thu hút giới tri thức, chuyên gia trẻ thành đạt về an cư lập nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của chiến lược dài hạn này không chỉ thỏa mãn khách hàng mà còn góp phần đưa cộng đồng tinh hoa khu Tây phát triển, tạo sự phát triển đối trọng hài hòa với các khu còn lại của thành phố.