
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Ba, 04/11/2025
Thùy Linh
19/10/2018, 08:00
Shark Tank Việt Nam - "Thương vụ bạc tỷ" đã đi đến hồi kết
Shark Tank Việt Nam - "Thương vụ bạc tỷ" đã đi đến hồi kết. Sau 14 tập phát sóng, cùng điểm lại những hình ảnh của các nhà đầu tư trong những bộ suit ấn tượng đến từ thương hiệu Aristino - nhà tài trợ trang phục mùa 2 của chương trình.
Mùa 2 Shark Tank Việt Nam - "Thương vụ bạc tỷ" đã khép lại với nhiều cảm xúc. 14 tập phát sóng với 42 thương vụ ấn tượng đã thực sự để lại nhiều dư vị trong lòng người xem. Trong đó, các nhà đầu tư là những nhân tố không nhỏ góp phần tạo nên sức hút cho chương trình.
Không chỉ gây ấn tượng bởi những quyết định đầu tư, những phân tích và nhận định sâu sắc, các "cá mập" tại mùa 2 còn gây chú ý rất nhiều bởi phong thái doanh nhân đĩnh đạc mà thể hiện rõ nét nhất là qua những bộ suits được may đo tỉ mẫn.
Xuất hiện tại mùa 2 với hình ảnh rất sang trọng và lịch lãm, các nhà đầu tư được chăm sóc chuyên nghiệp thông qua sự đồng hành của thương hiệu Aristino - Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới.
Khi các "cá mập" diện suits.
Được chọn làm thương hiệu đồng hành cùng các Shark trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2, thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino đã đáp ứng tốt các tiêu chí, đòi hỏi khắt khe của các nhà đầu tư. Qua mỗi đợt ghi hình, các Shark lại được khoác lên những bộ suits mới rất phong cách, hợp thời trang doanh nhân, sang trọng nhưng cũng vô cùng thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.
Đặc biệt, các bộ suits này đều được Aristino đo đạc, chọn màu sắc, chất liệu và cắt may tỉ mẫn, nhằm đảm bảo sự vừa vặn để tôn lên form dáng cho từng "cá mập". Với sự chăm sóc đến từ thương hiệu Aristino, các Shark được trang bị trang phục chỉn chu hơn so với mùa đầu tiên.
Shark Hưng đĩnh đạc trong bộ suits đến từ thương hiệu Aristino.
Không riêng gì với các Shark, thương hiệu Aristino cũng là sự lựa chọn cho mọi doanh nhân khi dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải và thiết kế cập nhật xu hướng, đậm phong cách châu Âu với mức giá phù hợp cho người Việt Nam.
Ngoài ra, thiết kế lịch lãm, sang trọng mang phong cách châu Âu trên nền chất liệu cao cấp, dẫn đầu thị trường và form dáng được nghiên cứu vừa vặn với số đo hình thể của đại đa số nam giới Việt là lý do thương hiệu Aristino được không chỉ các "cá mập" tin tưởng mà còn được phần đông người dùng yêu thích.
Đồng hành hỗ trợ trang phục trong suốt mùa 2 của chương trình Shark Tank Việt Nam, thương hiệu Aristino đã góp phần xây dựng thành công phong thái doanh nhân lịch lãm cho các nhà đầu tư - góp phần giúp các nhà đầu tư xây dựng hình ảnh cá nhân rõ nét hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn.
* Thông tin chi tiết:
Thương hiệu thời trang nam Aristino_Be The Man: http://aristino.com
Câu lạc bộ tư nhân trên khắp châu Á đang phát triển mạnh mẽ, mang đến cho các thương hiệu xa xỉ cơ hội tiếp cận với những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs) khi họ chuyển từ sản phẩm sang trải nghiệm...
Trong bối cảnh thế giới trước những “cơn gió ngược”, kinh tế Việt Nam vẫn nổi lên như một điểm sáng. Để hiện thực hóa khát vọng trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045, việc thúc đẩy sức mạnh nội tại và khai thông “huyết mạch” vốn cho kinh tế tư nhân trở thành ưu tiên chiến lược…
Có lẽ không hề quá khi nói rằng nếu không kể đến sách văn học và tôn giáo, thì cuốn “Sự thịnh vượng của các quốc gia” của Adam Smith là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất thế giới từ trước tới nay.
Chứng khoán
Doanh nghiệp niêm yết
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: