11:52 05/10/2019

Góp ý tưởng, nhận niềm vui

Hà Giang

MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất bởi tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe, thấu hiểu

Chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” chính thức được bắt đầu từ tháng 10/2019.
Chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” chính thức được bắt đầu từ tháng 10/2019.

Luôn được đánh giá là nhà mạng có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất bởi tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe, thấu hiểu. Với mong muốn chủ động nắm bắt và tiếp thu ý kiến từ khách hàng MobiFone tiếp tục triển khai chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone" với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.

Giữ vững tinh thần "Chăm sóc chuẩn vàng" 

MobiFone nhiều năm qua đã chứng tỏ được ngôi vị chăm sóc khách hàng trong thị trường viễn thông tại Việt Nam. Chị Hà Hoa (Ninh Bình) cho biết: "Tôi gắn bó với MobiFone hơn 10 năm nay bởi chính sự thấu hiểu. MobiFone luôn hiểu khách hàng cần gì. Con tôi mới tựu trường thì có ngay các gói cước cho sinh viên, mùa hè đến thì có ngay các chương trình nghỉ dưỡng trao tặng".

Những chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn tạo được ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Những đặc quyền cho các hội viên lâu năm trên các chuyến bay Vietnam Airlines: những ưu đãi nghỉ dưỡng sang trọng tại các resort 5 sao, hay thậm chí MobiFone còn trao quyền cho khách hàng để tự "thiết kế" gói cước theo ý mình… tất cả đem lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết bền vững từ phía khách hàng.

Hay đơn giản hơn,với anh Tuấn (Hà Nội, 35 tuổi) chia sẻ: "Tôi đánh giá cao và trung thành với MobiFone ở tinh thần lắng nghe và kết nối với khách hàng, lần nào tôi gọi lên tổng đài là mọi thắc mắc của đều được các bạn tổng đài lắng nghe, tiếp nhận và giúp đỡ giải đáp rất tận tình".

Tất cả những "chuẩn vàng" mà khách hàng dành tặng cho MobiFone, không chỉ nhờ những sản phẩm, dịch vu tốt mà còn bởi khả năng "sẵn sàng lắng nghe và kết nối" với người dùng mà MobiFone đã luôn duy trì bao nhiêu năm qua.

"Chia sẻ cùng MobiFone" và nhận quà giá trị

Hướng đến mục tiêu chủ động tiếp thu những ý kiến, đánh giá về trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên chính nhu cầu thực tế của khách hàng, chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone" chính thức được bắt đầu từ tháng 10/2019. 

Theo đó, khách hàng có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề như Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm – dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác. thông qua trang web chính thức của MobiFone hoặc ứng dụng My MobiFone.

Với những chia sẻ đóng góp ý kiến sáng tạo, khả thi và hiểu quả, hàng tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Đặc biệt, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm cho các ý tưởng xuất sắc nhất, bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10.000.000 đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8.000.000 đồng (Điện Thoại Samsung Galaxy S9 & Thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5.000.000 đồng (Máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Thông qua chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone", MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ "Chăm sóc chuẩn Vàng".

Thông tin chi tiết: 

www.mobifone.vn hoặc gọi 9090

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en