
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 18/10/2025
Hà Giang
05/10/2019, 11:52
MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất bởi tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe, thấu hiểu
Luôn được đánh giá là nhà mạng có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất bởi tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe, thấu hiểu. Với mong muốn chủ động nắm bắt và tiếp thu ý kiến từ khách hàng MobiFone tiếp tục triển khai chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone" với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.
Giữ vững tinh thần "Chăm sóc chuẩn vàng"
MobiFone nhiều năm qua đã chứng tỏ được ngôi vị chăm sóc khách hàng trong thị trường viễn thông tại Việt Nam. Chị Hà Hoa (Ninh Bình) cho biết: "Tôi gắn bó với MobiFone hơn 10 năm nay bởi chính sự thấu hiểu. MobiFone luôn hiểu khách hàng cần gì. Con tôi mới tựu trường thì có ngay các gói cước cho sinh viên, mùa hè đến thì có ngay các chương trình nghỉ dưỡng trao tặng".
Những chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn tạo được ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Những đặc quyền cho các hội viên lâu năm trên các chuyến bay Vietnam Airlines: những ưu đãi nghỉ dưỡng sang trọng tại các resort 5 sao, hay thậm chí MobiFone còn trao quyền cho khách hàng để tự "thiết kế" gói cước theo ý mình… tất cả đem lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết bền vững từ phía khách hàng.
Hay đơn giản hơn,với anh Tuấn (Hà Nội, 35 tuổi) chia sẻ: "Tôi đánh giá cao và trung thành với MobiFone ở tinh thần lắng nghe và kết nối với khách hàng, lần nào tôi gọi lên tổng đài là mọi thắc mắc của đều được các bạn tổng đài lắng nghe, tiếp nhận và giúp đỡ giải đáp rất tận tình".
Tất cả những "chuẩn vàng" mà khách hàng dành tặng cho MobiFone, không chỉ nhờ những sản phẩm, dịch vu tốt mà còn bởi khả năng "sẵn sàng lắng nghe và kết nối" với người dùng mà MobiFone đã luôn duy trì bao nhiêu năm qua.
"Chia sẻ cùng MobiFone" và nhận quà giá trị
Hướng đến mục tiêu chủ động tiếp thu những ý kiến, đánh giá về trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên chính nhu cầu thực tế của khách hàng, chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone" chính thức được bắt đầu từ tháng 10/2019.
Theo đó, khách hàng có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề như Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm – dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác. thông qua trang web chính thức của MobiFone hoặc ứng dụng My MobiFone.
Với những chia sẻ đóng góp ý kiến sáng tạo, khả thi và hiểu quả, hàng tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.
Đặc biệt, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm cho các ý tưởng xuất sắc nhất, bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10.000.000 đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8.000.000 đồng (Điện Thoại Samsung Galaxy S9 & Thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5.000.000 đồng (Máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).
Thông qua chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone", MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ "Chăm sóc chuẩn Vàng".
Thông tin chi tiết:
www.mobifone.vn hoặc gọi 9090
Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:
Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi
Google Play:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en
Nghị định số 263/2025/NĐ-CP của Chính phủ quy định nhiều chính sách ưu đãi đối với nhà khoa học trẻ tài năng, kỹ sư trẻ tài năng…
Ngành tài chính – chứng khoán – bảo hiểm Việt Nam đang đứng trước yêu cầu chuyển đổi về công nghệ, đồng thời chuyển đổi trong cả tư duy quản trị, kinh doanh dựa trên dữ liệu thông minh, song trên hết phải tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn cho toàn thị trường....
AI được xác định là một trong những công nghệ ưu tiên quốc gia, đóng vai trò then chốt trong chuyển đổi số, phát triển kinh tế tri thức và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Đây là đạo luật đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực này, góp phần tạo nền tảng pháp lý thúc đẩy nghiên cứu phát triển, ứng dụng và quản trị AI một cách an toàn, có trách nhiệm và nhân văn...
TP.Hồ Chí Minh hiện có 2.251 thủ tục hành chính đang được áp dụng; trong đó, 1.996 thủ tục đã cung cấp trực tuyến, gồm 1.778 thủ tục toàn trình và 218 thủ tục một phần, đạt tỷ lệ 89,1%, vượt chỉ tiêu năm 2025...
Paxos cho biết sự cố xảy ra trong quá trình chuyển tiền nội bộ. Hệ thống của họ đã vô tình tạo ra lượng stablecoin vượt mức dự kiến. Công ty khẳng định đã phát hiện và xử lý ngay, đồng thời hủy toàn bộ số stablecoin PayPal USD (PYUSD) được đúc thừa…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: