10:00 19/06/2018

Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018

Thùy Linh

Trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam

Mì ăn liền Hảo Hảo được bình chọn nhiều nhất năm 2018 trong bảng xếp hạng Footprint của Kantar Worldpanel.
Mì ăn liền Hảo Hảo được bình chọn nhiều nhất năm 2018 trong bảng xếp hạng Footprint của Kantar Worldpanel.

Hơn 18 năm ra mắt, với sự ủng hộ và tin yêu của người tiêu dùng, mì ăn liền Hảo Hảo đã đạt rất nhiều cột mốc và thành tựu quan trọng. Đặc biệt trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam.

Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018 - Ảnh 1.