14:00 31/08/2018

Japan Airlines giành giải thưởng là hãng hàng không 5 sao

Thùy Linh

Japan Airlines (JAL) được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển

Hãng hàng không Japan Airlines không ngừng nỗ lực duy trì nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax.
Hãng hàng không Japan Airlines không ngừng nỗ lực duy trì nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax.

Japan Airlines (JAL) được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển. Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Japan Airlines giành giải thưởng là hãng hàng không 5 sao do tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh - Skytrax chứng nhận.

Hãng hàng không Japan Airlines không ngừng nỗ lực duy trì nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax và một lần nữa giành được giải thưởng cho mục "Ghế hạng phổ thông tốt nhất 2018".

Khi lựa chọn ghế phổ thông của hãng, khách hàng sẽ có cảm nhận như đang đi trên những hạng ghế cao cấp, bởi Japan Airlines đã trang bị ghế ngồi với kích thước 106,68cm và có khả năng chống rung hiệu quả.

Để được xếp hạng là hãng hàng không 5 sao của Skytrax, các hãng hàng không không chỉ cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ mặt đất tại sân bay mà còn cả trên cabin máy bay.

Không những đáp ứng đủ, Japan Airlines đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự thoải mái, tiện ích cao cấp và sự cố gắng không ngừng để cải thiện, khởi động các sáng kiến mới lạ, thú vị.

Một số điểm nổi bật nhất trong dịch vụ 5 sao của Japan Airlines phải kể tới: Phòng chờ dành cho khách hạng nhất của Japan Airlines tại sân bay Narita mang đến không gian sang trọng với các món sushi. Còn tại phòng chờ cho khách hạng nhất của sân bay Haneda, hành khách có thể tận hưởng trải nghiệm món nướng teppan kiểu Nhật. Cùng với đó là các món ăn trên tất cả các chuyến bay.

Wifi miễn phí trên các tuyến bay nội địa Nhật Bản cùng các chương trình giải trí máy bay đa dạng, hấp dẫn.

Đội ngũ tiếp viên hàng không và nhân viên sân bay luôn tận tình và thân thiện với mọi hành khách, thể hiện sự hiếu khách đúng theo phong cách của người Nhật.

Các suất ăn trên máy bay Japan Airlines đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất theo đúng quy trình và theo tiêu chuẩn quốc tế. Những món ăn được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng đến từ các cuộc thi tuyển chọn đầu bếp phục vụ trên máy bay của hãng hàng không, đáp ứng đủ về chất và đẹp về hình thức, đồng thời giữ được bản sắc văn hóa Nhật Bản nhưng cũng hòa nhập với xu hướng hiện đại chung của xã hội để phục vụ khách hàng của nhiều quốc gia khác nhau.

Chứng nhận của Skytrax được coi là một trong những giải thưởng danh giá nhất đối với ngành hàng không, nơi "người chiến thắng" nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp thế giới thông qua cuộc khảo sát về mức độ hài lòng đối với dịch vụ của hãng.

Ngoài ra, Japan Airlines còn đạt thành tích 9 năm liên tiếp giành danh hiệu "Hãng hàng không đúng giờ nhất" của Tạp chí Flight Global. Điều này chứng tỏ Japan Airlines luôn trân trọng thời gian của hành khách hơn bất cứ điều gì.

Japan Airlines cho biết đang áp dụng chương trình khuyến mãi "cùng J Japan Airlines thương ngoạn trời thu Nhật Bản" với thời hạn lưu trú tối đa là 14 ngày cho khách hàng khởi hành từ ngày 5/9/2018 đến 30/11/2018. Thời gian xuất vé từ 25/7/2018 đến 31/10/2018.

Chương trình tung ra giá vé hấp dẫn hạng thương gia với giá chỉ 1.050 USD, hạng phổ thông đặc biệt 790 USDvà hạng phổ thông 520 USD(Áp dụng với các mã chuyến bay JL751/JL752).

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 8424 3787 2020.