
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 12/11/2025
Hoài Thu
11/09/2019, 19:24
Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi
Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton của Pháp vừa tung chiến dịch với tên gọi "The Spirit of Travel Campaign" với video quảng cáo lấy bối cảnh là các địa danh nổi tiếng tại Việt Nam.
Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi. Đây là chiến dịch quảng cáo dành cho bộ sưu tập đồ da mới của thương hiệu này.
Video: Louis Vuitton.
Hộ gia đình ở châu Âu cần thu nhập ròng tối thiểu hàng năm từ 20.000 đến 175.000 euro để vào nhóm 10% giàu nhất, tùy theo quốc gia...
Lukoil đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc xử lý tài sản ở nước ngoài do các biện pháp trừng phạt mà Mỹ gần đây áp lên Rosneft và Lukoil - hai công ty dầu lửa lớn nhất của Nga...
Chính phủ Đan Mạch đang đối mặt với một trong những hóa đơn pháp lý lớn nhất lịch sử pháp lý Anh vì thua trong một vụ kiện gian lận thuế quan trọng tại London...
Tiêu & Dùng
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: