Nam A Bank tuyển dụng 1.000 nhân sự trong năm 2018

Minh Tú

05/03/2018, 11:01

Việc tiếp "mạnh tay" tuyển dụng hàng loạt nhân sự trong thời gian qua cho thấy Nam A Bank đã sẵn sàng bứt phá, tạo tiền đề khởi động cho một năm mới

Tại Nam A Bank, chính sách nhân sự được xây dựng với tiêu chí biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt
Tại Nam A Bank, chính sách nhân sự được xây dựng với tiêu chí biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt

Đầu năm 2018, Nam A Bank "mạnh tay" chiêu mộ hàng loạt nhân sự cho các vị trí từ chuyên viên đến cấp quản lý. Đợt tuyển dụng với quy mô lớn lần này cho thấy Ngân hàng đã sẵn sàng bứt phá trong năm nay để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô phát triển trong thời gian tới.

Theo đó, các chức danh Nam A Bank tuyển dụng gồm: Giám đốc/Phó giám đốc chi nhánh, phòng giao dịch; Trưởng phòng/bộ phận kinh doanh; Giao dịch viên cùng các vị trí chuyên viên trong các mảng quan hệ khách hàng, kinh doanh thẻ, telesales, tiếp thị sản phẩm ngoại hối, công nghệ thông tin… 

Bên cạnh việc "chiêu mộ" nhân sự chính thức, Nam A Bank còn mở ra cơ hội cho các sinh viên đang theo học khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh với nhiều chương trình thực tập khởi nghiệp bổ ích. Từ đó, Ngân hàng mong muốn tạo điều kiện để các bạn tiếp cận, trải nghiệm và được làm việc như một banker thực thụ, đồng thời, tạo nguồn nhân lực tiềm năng cho ngân hàng.

"Nhằm phục vụ cho việc mở rộng quy mô và phát triển kinh doanh, năm nay, Nam A Bank tăng cường tuyển dụng nhân sự cho các chi nhánh và phòng giao dịch, tập trung trong mảng tín dụng, bán hàng qua điện thoại cũng như các vị trí hỗ trợ kinh doanh. Đặc biệt, những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin cũng được Nam A Bank chú trọng tìm kiếm để phục vụ cho dự án Ngân hàng số trong năm 2018", ông Nguyễn Lương Hiếu, Trưởng phòng Nhân sự và Đào tạo Nam A Bank, chia sẻ.

Những cuộc khảo sát gần đây về mảng nhân sự cho thấy, bên cạnh các chế độ đãi ngộ để thu hút nhân tài thì môi trường làm việc thân thiện và cơ hội thăng tiến chính là những yếu tố tiên quyết giúp tăng sự gắn kết và giữ chân nhân viên. 

Tại Nam A Bank, chính sách nhân sự được xây dựng với tiêu chí biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra. Hầu hết cán bộ quản lý của Nam A Bank đều được quy hoạch từ chuyên viên, qua đó, cho thấy Ngân hàng luôn tạo cơ hội và xây dựng lộ trình thăng tiến minh bạch và công bằng cho nhân viên. 

Cùng với đó, trong quá trình làm việc, CBNV sẽ được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, ghi nhận năng lực thông qua các chương trình thi đua nội bộ.

Trong lễ tổng kết công tác kinh doanh năm 2017 vừa qua, Nam A Bank đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực: Tổng tài sản tăng 27,2%, Huy động vốn thị trường 1 tăng 22,6%, cho vay thị trường 1 vượt 14% kế hoạch năm. Số lượng thẻ phát hành tăng 85,2%... Đặc biệt, nợ xấu được kiểm soát tốt và lợi nhuận cũng vượt kế hoạch đề ra. 

Năm 2018, tiếp tục định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ với nền tảng công nghệ hiện đại, Nam A Bank đẩy mạnh các dự án trọng điểm gồm Ngân hàng số (Digital Banking), tài chính vi mô (Microfinance) và Bán hàng qua điện thoại (Telesales). Do đó, việc tuyển dụng nhân sự phục vụ cho các lĩnh vực trọng yếu này góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ của Nam A Bank.

Trước đó, Ngân hàng cũng đã tuyển mới 500 nhân sự cho nhiều vị trí. Việc tiếp "mạnh tay" tuyển dụng hàng loạt nhân sự trong thời gian qua cho thấy Nam A Bank đã sẵn sàng bứt phá, tạo tiền đề khởi động cho một năm mới thành công. 

* Thông tin chi tiết:

Phòng Nhân sự và Đào tạo Nam A Bank

Điện thoại: (028) 3929 6699

Email: tuyendung@namabank.com.vn

Website: www.namabank.com.vn.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy