11:02 20/11/2017

Ngân hàng NCB nhận hai giải thưởng quốc tế

Thùy Trang

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của NCB trên thị trường tài chính

NCB rất vinh dự được nhận những giải thưởng mà các tổ chức quốc tế có uy tín trao tặng.
NCB rất vinh dự được nhận những giải thưởng mà các tổ chức quốc tế có uy tín trao tặng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân (NCB) liên tiếp nhận hai giải thưởng quốc tế "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Digital Bank Vietnam 2017" và giải thưởng "Top 10 thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017 - Top 10 Asia - Pacific Golden Brand 2017".

Cụ thể, NCB đã nhận giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017" do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) trao nhằm vinh danh những ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số tốt nhất trên thị trường trong suốt một năm qua.

NCB nhận được giải thưởng trên là những nỗ lực trong việc cung cấp các sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại; Phát triển ngân hàng số eBank, nâng cấp các phiên bản NCB Smart với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định tài chính.

Ngoài ra, NCB cũng được Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA - Thương hiệu Việt Nam, VNPACO Corp, Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam - Vietnam Business Council tặng giải thưởng "Top 10 thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017".

Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập và quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và Quốc tế.

Đại diện NCB, ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng bán lẻ nhấn mạnh: "NCB rất vinh dự được nhận những giải thưởng mà các tổ chức quốc tế có uy tín trao tặng. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của NCB trên thị trường như: lãi suất huy động cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn hoá và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng, từng bước vững chắc trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất tại Việt Nam".

Trước đó, tháng 4/2017 vừa qua, NCB cũng nhận được danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Với chiến lược trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, NCB đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngân hàng số - chính là mục tiêu NCB muốn hướng tới để gia tăng tương tác khách hàng với ngân hàng trong thời đại số hóa hiện nay.