Ra mắt chương trình mua bảo hiểm trực tuyến trên VietinBank iPay Mobile
Công ty Bảo hiểm Aviva Vietnam cùng ngân hàng VietinBank đã cho ra mắt chương trình "Bảo vệ dễ dàng cùng VietinBank và Aviva"
Ngày 5/3 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Aviva Vietnam cùng ngân hàng VietinBank đã cho ra mắt chương trình "Bảo vệ dễ dàng cùng VietinBank và Aviva", tặng bảo hiểm miễn phí trên ứng dụng iPay Mobile với các bước đăng ký nhanh chóng và tiện lợi.
Bên cạnh các kênh tiếp cận truyền thống, đây là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam khách hàng có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử.
Chỉ với vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng iPay Mobile, khách hàng đã có cơ hội trở thành một trong 300 khách hàng may mắn nhận được gói bảo hiểm miễn phí từ công ty bảo hiểm Aviva.
Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm trong suốt 5 năm thời hạn hợp đồng với quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro tai nạn và hỗ trợ viện phí lên đến 50 triệu đồng trên năm.
Sau khi chuyển đổi mô hình từ liên doanh thành hợp tác chiến lược vào năm 2017, Aviva Việt Nam và VietinBank đã không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ liên kết bảo hiểm - ngân hàng mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Với chương trình "Bảo vệ dễ dàng cùng VietinBank và Aviva" (bắt đầu từ ngày 5/3/2018 đến hết ngày 3/4/2018), Aviva và VietinBank kỳ vọng mang lại cho khách hàng tại Việt Nam sẽ có thêm một phương thức để tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Phát biểu về chương trình này, ông Nikhil Verma, Phó tổng giám đốc điều hành Aviva Vietnam, nói: "Đây là chương trình không chỉ thể hiện được chiến lược tập trung vào công nghệ của Aviva và VietinBank để đưa ra những giải pháp sản phẩm; mà còn thể hiện những nỗ lực không ngừng trong việc mang lại những trải nghiệm đơn giản, tiện lợi và gần gũi hơn ngay cả với khách hàng lần đầu tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ".
Đại diện phía VietinBank, ông Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng phát triển các kênh kinh doanh thay thế, Khối bán lẻ, chia sẻ: "Có thể nói sự kiện này là minh chứng thể hiện nỗ lực của VietinBank nhằm hướng tới mục tiêu "Khách hàng là trọng tâm" và trở thành một trong những ngân hàng có dịch vụ ngân hàng điện tử tiêu biểu và tốt nhất tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ mới".