Ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB

Minh Tú

17/10/2018, 10:06

Ngày 16/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB với những tính năng tiện ích cùng nhiều ưu đãi vượt trội

Ông Trần Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Nam A Bank và Ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB cùng thực hiện nghi thức ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.
Ông Trần Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Nam A Bank và Ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB cùng thực hiện nghi thức ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.

Việc ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của Khách hàng mà còn là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu của Nam A Bank và JCB trên thị trường thẻ hiện nay.

Ngày 16/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức lễ ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB với những tính năng tiện ích cùng nhiều ưu đãi. Đồng thời, Ngân hàng cũng công bố Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm thẻ tín dụng này.

Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB gồm 2 hạng với các hạn mức khác nhau: Nam A Bank JCB Standard (Mọi hạn mức tín dụng) và Nam A Bank JCB Platinum (Hạn mức từ 50 triệu VNĐ trở lên).

Với việc sử dụng công nghệ Chip EMV, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ và thanh toán của khách hàng tại hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ JCB trên thế giới và tại các website thương mại điện tử.

Chủ thẻ không chỉ được chi tiêu trước, trả tiền sau mà còn được miễn lãi lên đến 55 ngày cũng như được giảm đến 50% tại các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực..., trên toàn thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu tại Nhật Bản.

Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ sân bay cao cấp tại hơn 61 sân bay ở Châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản…

"Tối đa hóa lợi ích cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của Nam A Bank trong chiến lược phát triển mảng ngân hàng bán lẻ. Đó là lý do chúng tôi đã tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn hợp tác với JCB để phát hành sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Điều này không chỉ đánh dấu sự phát triển của Nam A Bank trên thị trường thẻ đầy tiềm năng mà còn mang đến giải pháp tiêu dùng hiện đại cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ," ông Trần Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Nam A Bank - cho biết.

"Nam A Bank được biết đến là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển ổn định tại Việt Nam với hệ khách hàng trung thành khá lớn. Đó là lý do chúng tôi tiến tới quyết định hợp tác để phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Tôi tin rằng, bằng sự am hiểu khách hàng sâu sắc cùng mạng lưới rộng khắp và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, Nam A Bank sẽ mang những tinh hoa của dòng thẻ JCB đến tất cả khách hàng của mình," chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB - nhấn mạnh.

Việc ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của Khách hàng mà còn là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu của Nam A Bank và JCB trên thị trường thẻ hiện nay.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch Nam A Bank gần nhất.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy