
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Chủ Nhật, 09/11/2025
Minh Tú
17/10/2018, 10:06
Ngày 16/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB với những tính năng tiện ích cùng nhiều ưu đãi vượt trội
Việc ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của Khách hàng mà còn là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu của Nam A Bank và JCB trên thị trường thẻ hiện nay.
Ngày 16/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức lễ ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB với những tính năng tiện ích cùng nhiều ưu đãi. Đồng thời, Ngân hàng cũng công bố Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm thẻ tín dụng này.
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB gồm 2 hạng với các hạn mức khác nhau: Nam A Bank JCB Standard (Mọi hạn mức tín dụng) và Nam A Bank JCB Platinum (Hạn mức từ 50 triệu VNĐ trở lên).
Với việc sử dụng công nghệ Chip EMV, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ và thanh toán của khách hàng tại hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ JCB trên thế giới và tại các website thương mại điện tử.
Chủ thẻ không chỉ được chi tiêu trước, trả tiền sau mà còn được miễn lãi lên đến 55 ngày cũng như được giảm đến 50% tại các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực..., trên toàn thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu tại Nhật Bản.
Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ sân bay cao cấp tại hơn 61 sân bay ở Châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản…
"Tối đa hóa lợi ích cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của Nam A Bank trong chiến lược phát triển mảng ngân hàng bán lẻ. Đó là lý do chúng tôi đã tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn hợp tác với JCB để phát hành sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Điều này không chỉ đánh dấu sự phát triển của Nam A Bank trên thị trường thẻ đầy tiềm năng mà còn mang đến giải pháp tiêu dùng hiện đại cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ," ông Trần Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Nam A Bank - cho biết.
"Nam A Bank được biết đến là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển ổn định tại Việt Nam với hệ khách hàng trung thành khá lớn. Đó là lý do chúng tôi tiến tới quyết định hợp tác để phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Tôi tin rằng, bằng sự am hiểu khách hàng sâu sắc cùng mạng lưới rộng khắp và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, Nam A Bank sẽ mang những tinh hoa của dòng thẻ JCB đến tất cả khách hàng của mình," chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB - nhấn mạnh.
Việc ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của Khách hàng mà còn là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu của Nam A Bank và JCB trên thị trường thẻ hiện nay.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch Nam A Bank gần nhất.
Sau hơn 10 tháng, cả nước mới giải ngân được hơn 464.000 tỷ đồng, đạt 51,7% kế hoạch. Như vậy, hơn 400.000 tỷ đồng vốn đầu tư công vẫn đang “chờ” được khơi thông, trong khi 29 bộ, ngành và 16 địa phương có tỷ lệ giải ngân thấp hơn bình quân cả nước.
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 45-2025 phát hành ngày 10/11/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Theo các chuyên gia, làn sóng đầu tư công quy mô lớn đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực: Từ xây lắp hạ tầng, sản xuất vật liệu, đến cung ứng thiết bị và công nghệ. Với chính sách mới khuyến khích khu vực tư nhân tham gia chuỗi giá trị đầu tư công, doanh nghiệp cần chuẩn bị năng lực tài chính, quản trị để tận dụng thời cơ…
Trong nửa cuối tháng 10/2025, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 43,4 tỷ USD, tăng nhẹ 0,25% so với nửa cuối tháng 9. Dù kim ngạch xuất khẩu giảm hơn 3% trong khi nhập khẩu tăng hơn 4% nhưng cán cân thương mại vẫn duy trì thặng dư gần 2 tỷ USD…
Mô hình phát triển trung tâm tài chính quốc tế (IFC) TP. Hồ Chí Minh đặt trọng tâm minh bạch, công nghệ, khung pháp lý chuẩn quốc tế; hướng đến hệ sinh thái tài chính hiện đại, an toàn và bền vững, khẳng định vị thế của Việt Nam trong mạng lưới tài chính toàn cầu…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: