Maritime Bank sẽ mở mới 13 chi nhánh
Maritime Bank vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép mở mới 13 chi nhánh trên toàn quốc
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép mở mới 13 chi nhánh trên toàn quốc. Việc mở mới thêm nhiều phòng giao dịch sẽ giúp mang lại cho các khách hàng nhiều thuận tiện hơn khi có nhu cầu giao dịch tại Maritime Bank.
13 chi nhánh mới sẽ được Maritime Bank mở tại các địa phương như: Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Bạc Liêu, Bình Phước, Gia Lai, Đắk Nông, Ninh Thuận, Hưng Yên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thân thiện, có nghiệp vụ cao cùng thái độ phục vụ chu đáo tận tình, các chi nhánh của Maritime Bank sẽ đáp ứng các nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.
Cũng trong thời gian này, Maritime Bank đã tiến hành nâng cấp 51 quỹ tiết kiệm lên thành phòng giao dịch nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp hơn, đa dạng hơn cho khách hàng, qua đó nâng cao quy mô và chất lượng dịch vụ tại mỗi điểm giao dịch.
Tính đến thời điểm này, Ngân hàng đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp cả nước với 270 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM, phục vụ nhu cầu tài chính ngày càng cao của hơn 1.5 triệu khách hàng cá nhân, gần 35.000 khách hàng doanh nghiệp, 2.000 doanh nghiệp lớn và định chế tài chính.
Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank, cho biết: “Không chỉ phát triển về hệ thống chi nhánh phục vụ trực tiếp, để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ, nền tảng để đẩy mạnh sự phát triển các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi”.
13 chi nhánh mới sẽ được Maritime Bank mở tại các địa phương như: Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Bạc Liêu, Bình Phước, Gia Lai, Đắk Nông, Ninh Thuận, Hưng Yên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thân thiện, có nghiệp vụ cao cùng thái độ phục vụ chu đáo tận tình, các chi nhánh của Maritime Bank sẽ đáp ứng các nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.
Cũng trong thời gian này, Maritime Bank đã tiến hành nâng cấp 51 quỹ tiết kiệm lên thành phòng giao dịch nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp hơn, đa dạng hơn cho khách hàng, qua đó nâng cao quy mô và chất lượng dịch vụ tại mỗi điểm giao dịch.
Tính đến thời điểm này, Ngân hàng đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp cả nước với 270 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM, phục vụ nhu cầu tài chính ngày càng cao của hơn 1.5 triệu khách hàng cá nhân, gần 35.000 khách hàng doanh nghiệp, 2.000 doanh nghiệp lớn và định chế tài chính.
Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank, cho biết: “Không chỉ phát triển về hệ thống chi nhánh phục vụ trực tiếp, để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ, nền tảng để đẩy mạnh sự phát triển các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi”.