Nam A Bank sẽ tăng vốn điều lệ lên 5.000 tỷ đồng
Đại hội đồng cổ đông lần thứ 25 của Nam A Bank đã đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho lộ trình phát triển của Ngân hàng năm 2017
Đại hội đồng cổ đông lần thứ 25 của Nam A Bank đã đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho lộ trình phát triển của Ngân hàng năm 2017, trong đó, nhấn mạnh đến việc tăng vốn điều lệ và kế hoạch mở rộng mạng lưới.
Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 25 của Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) được tổ chức tại Diamond Bay Hotel (Nha Trang) vào sáng ngày 28/04 đã thông qua kết quả hoạt động kinh doanh 2016 và các mục tiêu quan trọng cho năm 2017.
Hiện thực hóa cho mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, năm 2016, Nam A Bank có những bước tiến đáng chú ý. Tính đến 31/12/2016, tổng tài sản tăng hơn 20% so với đầu năm; huy động vốn Thị trường 1 tăng 40%; dư nợ tín dụng tăng hơn 15%, trong đó, tín dụng cá nhân tăng đến 52%; số lượng thẻ tín dụng phát hành tăng gần 70%...
Bên cạnh đó, công tác quản lý rủi ro của Nam A Bank cũng luôn được kiểm soát chặt chẽ với tỉ lệ nợ xấu dưới mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Cũng trong năm qua, Nam A Bank đã mở rộng mạng lưới thêm 9 điểm giao dịch mới và hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hình ảnh trụ sở kinh doanh theo phương châm “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt” vào đầu năm 2017 nhằm mang lại không gian thân thiện và tiện nghi theo tiêu chuẩn ngân hàng hiện đại, tích hợp hệ thống giao dịch tiết kiệm thời gian Branch Teller - phòng chờ VIP - ATM - tư vấn tại chỗ.
Do đó, không quá bất ngờ khi khách hàng của Nam A Bank tăng hơn 30% trong năm qua. Chính sự khác biệt trong việc đồng bộ chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đã giúp gia tăng sự trung thành của khách hàng, góp phần thúc đẩy các chỉ số tài chính ngày một tốt hơn.
Với định hướng của Hội đồng Quản trị, đại hội đã thông qua kế hoạch phát triển năm 2017. Cụ thể, tổng tài sản tăng 17%, huy động vốn tăng 20%, cho vay tăng 33% so với thời điểm cuối năm 2016 và quan trọng là tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ để thu hút và mở rộng hệ khách hàng.
Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, đại hội còn đặt ra 2 mục tiêu chính trong năm 2017 là tăng vốn điều lệ và mở rộng mạng lưới. Theo đó, thông qua mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 5.000 tỷ đồng.
Đặc biệt, với mục tiêu “Tiên phong công nghệ - Mãnh lực kinh doanh”, Nam A Bank đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản phẩm - dịch vụ theo định hướng ngân hàng số (Digital Banking) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Đây cũng là mục tiêu ngắn hạn hỗ trợ cho mục tiêu dài hạn là trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai không xa.
Bằng những nỗ lực, Nam A Bank đã được khách hàng công nhận và giới chuyên môn đánh giá cao thông qua nhiều giải thưởng, danh hiệu nổi bật như Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brand (2015, 2016), 3 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam, Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với 2 lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi (2016)…
Với định hướng phát triển an toàn và bền vững, Nam A Bank đã không ngừng nỗ lực trong công tác kinh doanh nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, hiện thực hóa kỳ vọng của cổ đông, đối tác, đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Đây cũng chính là động lực và thành công của Nam A Bank trong suốt 25 năm qua.
Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 25 của Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) được tổ chức tại Diamond Bay Hotel (Nha Trang) vào sáng ngày 28/04 đã thông qua kết quả hoạt động kinh doanh 2016 và các mục tiêu quan trọng cho năm 2017.
Hiện thực hóa cho mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, năm 2016, Nam A Bank có những bước tiến đáng chú ý. Tính đến 31/12/2016, tổng tài sản tăng hơn 20% so với đầu năm; huy động vốn Thị trường 1 tăng 40%; dư nợ tín dụng tăng hơn 15%, trong đó, tín dụng cá nhân tăng đến 52%; số lượng thẻ tín dụng phát hành tăng gần 70%...
Bên cạnh đó, công tác quản lý rủi ro của Nam A Bank cũng luôn được kiểm soát chặt chẽ với tỉ lệ nợ xấu dưới mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Cũng trong năm qua, Nam A Bank đã mở rộng mạng lưới thêm 9 điểm giao dịch mới và hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hình ảnh trụ sở kinh doanh theo phương châm “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt” vào đầu năm 2017 nhằm mang lại không gian thân thiện và tiện nghi theo tiêu chuẩn ngân hàng hiện đại, tích hợp hệ thống giao dịch tiết kiệm thời gian Branch Teller - phòng chờ VIP - ATM - tư vấn tại chỗ.
Do đó, không quá bất ngờ khi khách hàng của Nam A Bank tăng hơn 30% trong năm qua. Chính sự khác biệt trong việc đồng bộ chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đã giúp gia tăng sự trung thành của khách hàng, góp phần thúc đẩy các chỉ số tài chính ngày một tốt hơn.
Với định hướng của Hội đồng Quản trị, đại hội đã thông qua kế hoạch phát triển năm 2017. Cụ thể, tổng tài sản tăng 17%, huy động vốn tăng 20%, cho vay tăng 33% so với thời điểm cuối năm 2016 và quan trọng là tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ để thu hút và mở rộng hệ khách hàng.
Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, đại hội còn đặt ra 2 mục tiêu chính trong năm 2017 là tăng vốn điều lệ và mở rộng mạng lưới. Theo đó, thông qua mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 5.000 tỷ đồng.
Đặc biệt, với mục tiêu “Tiên phong công nghệ - Mãnh lực kinh doanh”, Nam A Bank đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản phẩm - dịch vụ theo định hướng ngân hàng số (Digital Banking) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Đây cũng là mục tiêu ngắn hạn hỗ trợ cho mục tiêu dài hạn là trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai không xa.
Bằng những nỗ lực, Nam A Bank đã được khách hàng công nhận và giới chuyên môn đánh giá cao thông qua nhiều giải thưởng, danh hiệu nổi bật như Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brand (2015, 2016), 3 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam, Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với 2 lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi (2016)…
Với định hướng phát triển an toàn và bền vững, Nam A Bank đã không ngừng nỗ lực trong công tác kinh doanh nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, hiện thực hóa kỳ vọng của cổ đông, đối tác, đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Đây cũng chính là động lực và thành công của Nam A Bank trong suốt 25 năm qua.