Ngân hàng cùng doanh nghiệp tìm khách hàng và xây dựng thương hiệu
Hỗ trợ như thế nào để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp là câu hỏi nhiều ngân hàng đang đặt ra
Với sự phát triển nhanh của khối doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp đang được nhiều ngân hàng thực hiện để duy trì được mối quan hệ hợp tác lâu dài. Tuy nhiên, hỗ trợ như thế nào để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp là câu hỏi nhiều ngân hàng đang đặt ra.
Theo khảo sát mới được CPA Australia công bố đầu năm 2017, các doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam nằm trong số những doanh nghiệp đang tăng trưởng nhanh nhất và tự tin nhất trong khu vực. 89% các doanh nghiệp nhỏ báo cáo tăng trưởng trong vòng 12 tháng qua và 94% kỳ vọng sẽ tăng trưởng trong 12 tháng tới.
Song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp là vai trò của các tổ chức tín dụng -những người cung cấp vốn. Sự thành công của doanh nghiệp ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Do đó, các ngân hàng đã và đang đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cụ thể như các ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ, các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp…
“Tuy nhiên, liệu những hỗ trợ của các ngân hàng dành cho doanh nghiệp liệu đã đủ và thiết thực?”, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank, chia sẻ sự trăn trở của mình trong quá trình đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.
“Bằng những kinh nghiệm và thế mạnh của ngân hàng, một “doanh nghiệp lớn” trên thị trường, chúng tôi luôn muốn tìm kiếm và mang đến những hỗ trợ hiệu quả hơn nữa, thiết thực hơn nữa để giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có được thêm lực đẩy, phát triển bền vững hơn”, ông Quang cho biết.
Tại buổi hội thảo “Partnership Marketing - Kết nối để lớn mạnh”, ông Huỳnh Bửu Quang đã giới thiệu giải pháp toàn diện mới dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ: Cộng đồng JOY - Maritime Bank.
Lần đầu tiên được một ngân hàng khởi xướng tại Việt Nam, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ mang đến cho các thành viên – doanh nghiệp vừa và nhỏ - những kết nối giá trị với hàng triệu khách hàng, đối tác tiềm năng.
Các doanh nghiệp trong cộng đồng sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm của mình đến với 1,5 triệu khách hàng cá nhân của Maritime Bank. Không chỉ dừng lại ở đó, Maritime Bank còn hỗ trợ doanh nghiệp thu hút thêm khách hàng mới thông qua các hoạt động xây dựng thương hiệu và truyền thông.
Ở bước đầu thực hiện, Maritime Bank tài trợ miễn phí cho doanh nghiệp trong việc xây dựng website, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và Tp.HCM, từ đó giúp khách hàng thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Anh Lê Quốc Long, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của thương hiệu thiết kế Veston Duy Nguyễn chia sẻ: “Việc có được một cộng đồng để doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối cùng khách hàng và doanh nghiệp khác là mong muốn của không chỉ của riêng tôi mà còn của nhiều doanh nhân khác. Cộng đồng JOY-Maritime Bank sẽ giúp chúng tôi có được những kết nối giá trị để phát triển bền vững trong tương lai”.
* Thông tin chi tiết:
Website: www.congdongjoy.msb.com.vn
Hotline: 0979 634653 (Hà Nội) - 0985 778298 (Tp.HCM).
Theo khảo sát mới được CPA Australia công bố đầu năm 2017, các doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam nằm trong số những doanh nghiệp đang tăng trưởng nhanh nhất và tự tin nhất trong khu vực. 89% các doanh nghiệp nhỏ báo cáo tăng trưởng trong vòng 12 tháng qua và 94% kỳ vọng sẽ tăng trưởng trong 12 tháng tới.
Song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp là vai trò của các tổ chức tín dụng -những người cung cấp vốn. Sự thành công của doanh nghiệp ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Do đó, các ngân hàng đã và đang đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cụ thể như các ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ, các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp…
“Tuy nhiên, liệu những hỗ trợ của các ngân hàng dành cho doanh nghiệp liệu đã đủ và thiết thực?”, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank, chia sẻ sự trăn trở của mình trong quá trình đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.
“Bằng những kinh nghiệm và thế mạnh của ngân hàng, một “doanh nghiệp lớn” trên thị trường, chúng tôi luôn muốn tìm kiếm và mang đến những hỗ trợ hiệu quả hơn nữa, thiết thực hơn nữa để giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có được thêm lực đẩy, phát triển bền vững hơn”, ông Quang cho biết.
Tại buổi hội thảo “Partnership Marketing - Kết nối để lớn mạnh”, ông Huỳnh Bửu Quang đã giới thiệu giải pháp toàn diện mới dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ: Cộng đồng JOY - Maritime Bank.
Lần đầu tiên được một ngân hàng khởi xướng tại Việt Nam, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ mang đến cho các thành viên – doanh nghiệp vừa và nhỏ - những kết nối giá trị với hàng triệu khách hàng, đối tác tiềm năng.
Các doanh nghiệp trong cộng đồng sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm của mình đến với 1,5 triệu khách hàng cá nhân của Maritime Bank. Không chỉ dừng lại ở đó, Maritime Bank còn hỗ trợ doanh nghiệp thu hút thêm khách hàng mới thông qua các hoạt động xây dựng thương hiệu và truyền thông.
Ở bước đầu thực hiện, Maritime Bank tài trợ miễn phí cho doanh nghiệp trong việc xây dựng website, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và Tp.HCM, từ đó giúp khách hàng thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Anh Lê Quốc Long, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của thương hiệu thiết kế Veston Duy Nguyễn chia sẻ: “Việc có được một cộng đồng để doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối cùng khách hàng và doanh nghiệp khác là mong muốn của không chỉ của riêng tôi mà còn của nhiều doanh nhân khác. Cộng đồng JOY-Maritime Bank sẽ giúp chúng tôi có được những kết nối giá trị để phát triển bền vững trong tương lai”.
* Thông tin chi tiết:
Website: www.congdongjoy.msb.com.vn
Hotline: 0979 634653 (Hà Nội) - 0985 778298 (Tp.HCM).