VBI tăng doanh thu phí bảo hiểm 141% trong quý 1/2015

P.V

27/04/2015, 15:05

Năm 2015, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của VBI là 500 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với 2014

Lãnh đạo VBI nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014”.
Lãnh đạo VBI nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014”.

Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2015 với doanh thu phí bảo hiểm tăng 141% so với cùng kỳ năm trước.

Cụ thể, doanh thu từ phí bảo hiểm trong 3 tháng đầu năm là 98,6 tỷ đồng, đạt 20% kế hoạch của năm. Năm 2015, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của VBI là 500 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với 2014.

Trong 3 tháng đầu năm 2015, VBI đã thành lập thêm 2 chi nhánh, 8 phòng kinh doanh khu vực. Năm 2015, VBI sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới hoạt động để đáp ứng nhu cầu hoạt động bán lẻ, tăng cường công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Dự kiến, VBI sẽ mở thêm 3 chi nhánh và 15 phòng kinh doanh khu vực, nâng tổng số chi nhánh lên thành 13 chi nhánh và 50 phòng kinh doanh khu vực.

Bên cạnh đó, ngay từ những tháng đầu năm 2015, VBI đã triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng như: “Ưu đãi bảo hiểm ô tô Ngàn xe sang vui Tết”, “Giao dịch nhận quà ngay”, “Ưu đãi bảo hiểm lãi hè giảm nhiệt”.

Nhằm đổi mới cơ cấu tổ chức, nâng cao năng lực tài chính, hiệu quả sử dụng vốn và tài sản, trong năm 2015, VBI sẽ chuyển đổi mô hình tổ chức, mở rộng mạng lưới hoạt động, áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý; tăng cường hình ảnh, thương hiệu của công ty, đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa.

Việc cổ phần hóa sẽ giúp VBI tìm kiếm, lựa chọn được những cổ đông chiến lược là các doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm lớn trên thế giới, đổi mới công nghệ, học hỏi phương thức kinh doanh và quản lý tiên tiến, cải thiện và mở rộng mạng lưới, tăng khả năng cạnh tranh, góp phần thực hiện được định hướng xây dựng VietinBank trở thành tập đoàn tài chính hùng mạnh.

(Nguồn: VBI)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy