
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 29/10/2025
Thu Ngân
25/12/2019, 09:00
American Airlines và Japan Airlines luôn là cái tên đầu ngành bảo chứng cho chất lượng cũng như quy mô bay tầm cỡ thế giới
Giờ đây, những chuyến bay từ Châu Á đến Bắc Mỹ sẽ không thể thú vị hơn khi hành khách đã có thể cùng lúc tận hưởng những dịch vụ hiếm có mang "Chất lượng Nhật" - "Đẳng cấp Mỹ" từ 2 hãng hàng không hàng đầu thế giới.
Mối liên minh đáng mơ ước
American Airlines và Japan Airlines luôn là cái tên đầu ngành bảo chứng cho chất lượng cũng như quy mô bay tầm cỡ thế giới. Do vậy, cái "bắt tay" giữa hai ông lớn ngành hàng không đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng về những thay đổi trong dịch vụ sau khi liên minh được hình thành.
Không chỉ tích hợp những công nghệ mới nhất cùng cơ sở hạ tầng hiện đại mà cả những nét độc đáo riêng trong dịch vụ của cả 2 hãng hàng không đều sẽ được chia sẻ khi hành khách chọn bay cùng American Airlines và Japan Airlines.
Với mạng lưới bay rộng lớn của cả hai hãng, hành khách sẽ không còn bị hạn chế bởi điểm đến và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi giờ đây đường bay đến Bắc Mỹ chỉ cần thông qua 1 lần quá cảnh. Và với những ai yêu thích sự đa dạng trong từng nét văn hóa thì liên minh Mỹ - Nhật này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về ẩm thực, phong cách và dịch vụ cả khi bạn sử dụng hệ thống phòng chờ cũng như trong suốt chuyến bay.
Nếu các phòng chờ Flagship của American Airlines mang đến cho bạn sự hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ thì phiên bản phòng chờ Sakura của Japanese Airlines lại chinh phục khách hàng bởi sự thoải mái những dịch vụ được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Cụ thể, các khách hàng của Japan Airlines có thể thoải mái tận hưởng những những bữa ăn mang đẳng cấp nhà hàng 5 sao với nguyên liệu có nguồn gốc địa phương hay thực đơn theo từng vùng tại hệ thống phòng chờ Flagship First Dining cũng như dành chút thời gian nhâm nhi những loại cocktail đặc biệt hay các loại rượu vang cao cấp tại hệ thống Flagship.
Ngoài ra, với phòng chờ của Admirals Club, hành khách lại có thể sử dụng phòng tắm và trung tâm dịch vụ văn phòng ở một số địa điểm.
Ngược lại, khách hàng của American Airlines cũng được sử dụng những dịch vụ tại hệ thống phòng chờ hạng nhất và Sakura của Japan Airlines mà ẩm thực là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.
Từ các món sushi nổi tiếng của Nhật Bản đến các loại sake truyền thống đến nhiều món ăn Nhật và phương Tây độc đáo khác đều sẽ mang đến những phong vị đa dạng cho bữa ăn nhẹ trước giờ bay của bạn. Không những vậy, hành khách còn được sử dụng phòng hội nghị, phòng doanh nhân, khu vực giải trí và phòng tắm riêng để chuẩn bị cho chuyến bay dài.
Chất lượng bay đẳng cấp
Với hành khách khoang hạng nhất và hạng thương gia, American Airlines mang đến sự thoải mái tối đa nhờ vào không gian rộng rãi, ghế ngồi có thể ngả thành giường phục vụ kèm với bộ chăn gối cùng đồ vệ sinh cá nhân đến từ thương hiệu Casper nổi tiếng.
Bên cạnh đó, hệ thống giải trí cá nhân hiện đại cũng là một ưu điểm lớn của American Airlines với màn hình điều khiển cảm ứng 17 inch và kho dữ liệu đa dạng, khả năng truy cập Wifi quốc tế cùng ẩm thực đã tạo nên chất lượng thương hiệu cho hãng hàng không hàng đầu nước Mỹ. Còn với Japan Airlines, nội thất vân gỗ cùng vách ngăn riêng tư cùng hệ thống giải trí hiện đại không thu kém cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và ấm cúng trong suốt chuyến bay dài.
Thế nhưng, việc nâng trải nghiệm cho hạng phổ thông mới chính là một trong những yếu tố được mong chờ nhất với sự ra đời của liên minh hàng không Mỹ - Nhật. Khi hạng phổ thông cao cấp của American Airlines chinh phục khách hàng với không gian với nhiều chỗ để chân hơn nhờ việc đưa vào khai thác dòng máy bay Boeing 777-300ER, 787 Dreamliner hiện đại thì Japan Airlines cũng có điểm thu hút riêng với thiết kế chỗ ngồi kiểu vỏ sò thoải mái và riêng tư.
Cùng lúc, hành khách bay trên khoang chính của American Airlines hoặc hạng phổ thông của Japan Airlines sẽ được trải nghiệm các tiện nghi cần thiết cho một chuyến bay để vượt Thái Bình Dương như wifi quốc tế, ổ cắm điện AC và cổng USB tại từng chỗ ngồi. Khách hàng cũng được thưởng thức ẩm thực đặc sắc theo phong cách phương Tây hoặc dậm đà hương vị Nhật Bản cùng thư viện giải trí hấp dẫn.
* Thông tin chi tiết:
Văn phòng American Airlines Việt Nam
Website: www.aa.com
Điện thoại: 028 39 330 330
Email: aa.vn@aa.com
Địa chỉ văn phòng Tp.HCM: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3
Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 47 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.
EU không phải là thị trường “giải cứu” cho hàng hóa Việt Nam, mà đây là thị trường làm ăn bài bản, có nguyên tắc. Vì vậy, doanh nghiệp phải có kế hoạch dài hạn, bền vững để thâm nhập…
Hơn 2.100 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó ngành Công Thương chiếm 83%, đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc phải kiểm kê khí nhà kính và xây dựng lộ trình giảm phát thải. Đây không còn là lựa chọn mà là con đường duy nhất để doanh nghiệp Việt vượt qua "rào cản xanh" và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế...
Từ ngày 25 đến 28/10/2025, tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh cấp cao ASEAN lần thứ 47 và Diễn đàn Xúc tiến Thương mại – Đầu tư Việt Nam – Malaysia 2025, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam cùng thương hiệu Thép Mỹ – VMS đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất sắc được vinh danh với 3 giải thưởng lớn.
Hệ thống đường ống dẫn nước, giống như "mạch máu" vận hành toàn bộ kết cấu hạ tầng, yêu cầu các tiêu chuẩn kỹ thuật cao để bảo chứng cho sự lâu dài và hiệu quả.
Với sự hỗ trợ của chính sách quốc gia, nguồn lực quốc tế và sự tham gia tích cực của người dân, nông nghiệp sinh thái hoàn toàn có thể trở thành động lực trung tâm của phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam, nơi người nông dân không chỉ sản xuất lương thực mà còn nuôi dưỡng môi trường và bảo tồn giá trị văn hóa của làng quê Việt...
Chuyển động xanh
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: