
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 16/12/2025
Thùy Linh
05/10/2016, 15:18
Từ ngày 4 - 7/10/2016, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát - An Phát Plastic (mã AAA-HNX) đã tham gia triển lãm tại hội chợ Tokyo Pack 2016
Với mong muốn mang đến những sản phẩm túi tiện ích, đẹp mắt và chất lượng cao đến tay khách trên toàn thế giới, đặc biệt là chinh phục thị trường khó tính Nhật Bản, từ ngày 4 - 7/10/2016, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát - An Phát Plastic (mã AAA-HNX) đã tham gia triển lãm tại hội chợ Tokyo Pack 2016.
Tokyo Pack 2016 là hội chợ lớn nhất Nhật Bản được tổ chức tại Tokyo Big Sight, Tokyo, Nhật Bản.
Hội chợ lần này hội tụ 2600 gian hàng của 700 tập đoàn, doanh nghiệp, nhà sản xuất đến từ các cường quốc ngành công nghiệp bao bì, in ấn trên thế giới như Mỹ, Canada, Hà Lan, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Đức, Pháp... nhằm trưng bày giới thiệu các sản phẩm, trang thiết bị máy móc công nghệ xử lý, đóng gói bao bì nhựa, giấy phục vụ ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hàng công nghiệp và tiêu dùng cùng hơn 70.000 người đăng kí thăm quan.
Sự kiện này được xem là cầu nối giúp người mua tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ bao bì lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và các nước châu Á nói chung.
Đã từ lâu Nhật Bản được xem là thị trường trọng điểm của An Phát, Công ty đã có nhiều hoạt động mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường đầy tiềm năng này.
Tại hội chợ Tokyo Pack 2016, An Phát tham gia gian hàng nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng tới bạn bè các nước, đồng thời nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.
Gian hàng của An Phát nhận được sự nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là sản phẩm bao bì tự hủy thân thiện với môi trường.
Dự kiến trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát sẽ tiếp tục có những hoạt động hợp tác và đầu tư sâu hơn nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại thị trường Nhật Bản.
Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) ước tính kim ngạch xuất khẩu toàn ngành cao su trong năm 2025 sẽ đạt khoảng 11 tỷ USD, bao gồm cao su thiên nhiên, sản phẩm cao su chế biến và gỗ cao su...
Nhà máy điện khí Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4 - nhà máy điện LNG đầu tiên của Việt Nam là “mảnh ghép” đặc biệt quan trọng trong củng cố, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh và bền vững của đất nước trong giai đoạn mới...
Sau khi hợp nhất tỉnh, quy mô và tiềm năng ngành chăn nuôi của Tuyên Quang ngày càng rộng mở. Hiện nay, địa phương có 116 sản phẩm chăn nuôi được chứng nhận sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên; 4 sản phẩm được cấp chỉ dẫn địa lý…
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 50-2025 phát hành ngày 15/12/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu cao hơn về chất lượng tăng trưởng, vấn đề thu hút đầu tư khu công nghiệp không còn chỉ là câu chuyện hạ tầng và ưu đãi, mà ngày càng gắn chặt với ngoại giao kinh tế, liên kết chuỗi giá trị và năng lực hội nhập chiến lược...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: