Bảo hiểm Vietinbank được cấp giấy chứng nhận CSI 2017

Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được Viện Nghiên cứu Kinh tế cấp giấy chứng nhận CSI 2017: Doanh nghiệp xuất sắc hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ...

Chuẩn mực CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

P.V

07/10/2017 08:00

Tháng 8/2017, Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được Viện Nghiên cứu Kinh tế cấp giấy chứng nhận CSI 2017: Doanh nghiệp xuất sắc hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Vietinbank đối với khách hàng .
 
Chuẩn mực CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là một chương trình khảo sát do Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức.

Theo đó, chứng nhận của doanh nghiệp sẽ được phát hành song ngữ (Việt - Anh) tại thị trường Việt Nam dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế, dưới sự giám sát chất lượng Quốc tế bởi đại diện Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức, Châu Âu).

Việc được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn CSI 2017 là một tin vui đối với Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, giúp cho Bảo hiểm VietinBank (VBI) đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng đối các sản phẩm, dịch vụ của bảo hiểm phi nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Quá trình hoạt động và phát triển gần 10 năm, Bảo hiểm VietinBank đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng hiện đại và tiện ích, đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Bảo hiểm Vietinbank chú trọng, quan tâm thông qua các hoạt động thiết thực như: Ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng với đầu số 19001566 nhằm kịp thời hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các gói sản phẩm và giải quyết bồi thường một cách nhanh chóng khi khách hàng gặp khó khăn 24/7; triển khai các chương trình tri ân tặng quà khách hàng nhân dịp Lễ tết, Sinh nhật khách hàng.

Song song đó, Bảo hiểm VietinBank cũng không ngừng đầu tư xây dựng và tu sửa mới hàng loạt các chi nhánh, phòng kinh doanh tạo sự thoải mái, thân quen cho khách hàng khi đến mua bảo hiểm và nhận mọi sự hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc Bảo hiểm Vietinbank chia sẻ: “Bảo hiểm Vietinbank sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo hiểm trọn gói, linh hoạt, giúp người dân tham gia bảo hiểm một cách an toàn và thông minh”

Với phương châm “Lắng nghe từ trái tim” Bảo hiểm VietinBank luôn mang sự ân cần, nhiệt tình và thân thiện để tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng một cách tối ưu nhất. Sự tin cậy, gắn bó của khách hàng là một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên sự thành công của Bảo hiểm VietinBank.