Dealtoday.vn và tham vọng phát triển mô hình kinh doanh chia sẻ
Lương Giang
29/11/2016, 08:56
Ứng dụng này cho phép người dùng lựa chọn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn xung quanh vị trí của mình
Người dùng có thể thông qua Dealtoday để tìm địa điểm, ưu đãi, đánh giá chuyên sâu...<br>
Rất nhiều người đã quen với Uber và Grab - những thương hiệu đại diện cho một mô hình ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh, khai thác dịch vụ vận tải hành khách - nhưng lại chưa biết nhiều tới những cái tên cùng chung mô hình này trong các lĩnh vực khác.
“Nếu như Uber hay Grab nhắm đến lợi ích chia sẻ phương tiện, tính tiện lợi của ứng dụng gọi xe, với giá rẻ hơn và chất lượng tốt hơn, thì Dealtoday.vn lại đang hướng đến mô hình tiết kiệm, tiện lợi cho khách hành và kết nối, chia sẻ mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp”, ông Nguyễn Mạnh Hà, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại điện tử Quốc tế EBIS nói về một sản phẩm mới của doanh nghiệp này.
Tiết kiệm hơn, tiện hơn
Rất nhiều người từng gặp tình huống đang trên đường và bất chợt có nhu cầu tìm kiếm địa điểm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, nơi để giải trí hay nghỉ ngơi thư giãn, tuy nhiên lại rơi vào bế tắc vì có thể đó không phải là khu vực quen thuộc của mình.
Những lúc như vậy, chọn một địa điểm ngẫu nhiên hay tiếp tục đi xa để tới nơi quen thuộc đều có thể gây ra những trải nghiệm không tốt về mặt cảm xúc. Biết đâu địa điểm ngẫu nhiên đó không đảm bảo về chất lượng, giá cả, phục vụ, hoặc cố đi xa chẳng may lại tắc đường?
Để xử lý tình huống này,
ứng dụng Dealtoday
trên điện thoại sẽ chỉ dẫn chi tiết địa điểm, hình thức ưu đãi, giá trị ưu đãi các khách sạn, quán cà phê, nhà hàng, địa điểm làm đẹp, siêu thị, trung tâm thương mại… xung quanh vị trí hiện tại của người dùng.
Không chỉ vậy, ứng dụng này cho phép người dùng lựa chọn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn xung quanh vị trí của mình, bằng cách mua e-voucher, e-coupon hay tích điểm cho khách hàng trung thành.
Thông tin chi tiết về điểm bán cũng được thể hiện công bằng và minh bạch, qua các đánh giá, nhận xét của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, tránh tối đa những trải nghiệm không tốt cho người dùng.
Dealtoday.vn và tham vọng phát triển mô hình kinh doanh chia sẻ 1
Liên kết và chia sẻ
“Mỗi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, đều muốn cho khách hàng biết tới thương hiệu của mình, muốn khách hàng đến với cửa hàng của mình, mong muốn mang đến sự hài lòng để khách hàng gắn bó với thương hiệu. Tuy nhiên, có thể ngân sách cho các chiến dịch quảng bá, khuyến mãi, tổ chức sự kiện của doanh nghiệp lại không đủ để đạt tới kết quả mong muốn, hoặc có đủ ngân sách nhưng lại lo lắng vấn đề hiệu quả của hoạt động. Đối với các trường hợp này, Dealtoday.vn là một “phương thuốc” hữu hiệu”, ông Nguyễn Đức Đạt, Giám đốc Điều hành Dealtoday nói.
Theo ông Hà, doanh nghiệp tham gia Dealtoday chỉ cần đưa các thông tin ưu đãi cho khách hàng mới, chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành lên hệ thống, và ứng dụng Dealtoday sẽ giúp doanh nghiệp từ quảng bá tới chăm sóc khách hàng.
Doanh nghiệp sẽ đón nhận những khách hàng mới, gắn kết với khách hàng thường xuyên mà không lo mất chi phí marketing, cũng không cần đầu tư về công nghệ, con người hay thuê các đơn vị khác, mà chỉ cần trả hoa hồng cho doanh số mà doanh nghiệp thu về. Dealtoday đã hỗ trợ sẵn nền tảng công nghệ thông minh và tiện lợi để doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng chương trình khuyến mãi hay chăm sóc khách hàng.
Đặc biệt, khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ ở khu vực xung quanh điểm bán hàng của doanh nghiệp, Dealtoday sẽ thông báo các ưu đãi của doanh nghiệp cho khách hàng ngay khi khách hàng cần.
Với mô hình liên kết và chia sẻ, các ưu đãi của doanh nghiệp được cộng vào tài khoản thưởng của khách hàng và sau đó lại được đổi thành sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Như vậy, lợi ích của các doanh nghiệp sẽ đến cả từ phía khách hàng và cả từ cộng đồng các doanh nghiệp cùng tham gia Dealtoday.
Ông Hà cho biết, hiện Dealtoday đã liên kết với Viettel, Vinaphone, VPBank và tiếp tục mở rộng các đối tác để tăng hiệu quả cho doanh nghiệp tham gia.
* Thông tin chi tiết:
Văn phòng Hà Nội: 702, tầng 7 tòa nhà HEC, số 2, ngõ 95 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3518 7799
Văn phòng Tp.HCM: 3B03, tầng 3B Tòa nhà HYAT - số 31A, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 6680.8756
Chăm sóc khách hàng: 1900 2065 - 0934 661 016
Website: https://www.dealtoday.vn
Đọc thêm
Đồng loạt tăng giá xăng dầu
Giá xăng dầu trong nước ngày 28/8 được điều chỉnh tăng theo diễn biến của thị trường thế giới. Cụ thể, xăng E5RON92 tăng 307 đồng/lít, xăng RON95-III tăng 271 đồng/lít. Tương tự, các loại dầu cũng có mức tăng từ 144 đồng – 452 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành…
Xuất khẩu “chính ngạch” và chế biến sâu: Hướng đi bền vững của tỉnh Tuyên Quang
Thứ trưởng Phan Thị Thắng đề nghị tỉnh Tuyên Quang tập trung vào xuất khẩu “chính ngạch” và chế biến sâu, gia tăng giá trị thực tại của sản phẩm theo nhu cầu thị trường. Nghiên cứu tập trung phát triển trọng tâm những khu vực theo lộ trình, thứ tự ưu tiên; xác định lợi thế so sánh giữa Tuyên Quang với các tỉnh biên giới phía Bắc để có hướng đi phù hợp điều kiện của tỉnh theo hướng phát triển bền vững...
Hàng loạt mỹ phẩm nhập khẩu tiếp tục vào danh sách “khuyến cáo”
Theo thông báo từ Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), quá trình giám sát thông tin an toàn sản phẩm quốc tế thời gian qua cho thấy nhiều loại mỹ phẩm nhập khẩu bị thu hồi có khả năng đến tay người tiêu dùng thông qua mua sắm trực tuyến hoặc “xách tay”…
Gấp rút hoàn thành khu triển lãm thành tựu 80 năm ngành công thương
Triển lãm thành tựu phát triển Ngành Công Thương nhằm tôn vinh những thành tựu và đóng góp của ngành đối với đất nước. Đồng thời, là dịp để tuyên truyền, giới thiệu về chủ trương, chính sách, định hướng phát triển của ngành trong kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
TP.HCM tìm giải pháp “cứu” chợ truyền thống
Chính quyền TP.HCM đang có kế hoạch “giải cứu” chợ truyền thống trước tình hình khó khăn của hàng loạt chợ đang “đuối sức”; trong đó dự kiến sẽ “đóng cửa” một số chợ hoạt động yếu kém, bị bỏ hoang...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: