
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 22/10/2025
Lan Hương
18/01/2014, 07:28
Trường đào tạo thiết kế Arena và hãng Dược Vinh Gia đã “thêm điểm cộng” vào chiến dịch marketing của mình với quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving
Trường đào tạo thiết kế Arena và hãng Dược Vinh Gia đã “thêm điểm cộng” vào chiến dịch marketing của mình với quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving. Đây được coi là một trong số các định dạng điển hình của quảng cáo tự nhiên bởi khả năng hài hòa với nội dung báo và tính tương tác cao với khách hàng.
Chiếc áo khoác cho “thân hình gợi cảm”
“Trước đây, khi Box App chưa ra đời, đặt banner là lựa chọn duy nhất đáp ứng nhu cầu quảng cáo trực tuyến của người làm truyền thông. Tuy nhiên, giờ đây, nếu so sánh hiệu quả giữa hai hình thức, Box App rõ ràng có ưu thế vượt trội hơn hẳn”. Kết luận này được các thành viên thuộc bộ phận Marketing của trường đào tạo thiết kế FPT Arena đưa ra sau khi trải nghiệm hình thức quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving.
Cũng theo đơn vị này, khác với hình thức banner, Box App linh hoạt và năng động hơn nhiều lần trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận, giao lưu với khách hàng mục tiêu: “Độc giả có thể nhìn thấy thông điệp của chúng tôi thường xuyên hơn mà không cảm thấy phiền hà vì nội dung box hài hòa với nội dung trang báo. Hay hơn cả là Box App đáp ứng tốt về yêu cầu thẩm mỹ, tích hợp nhiều định dạng thông tin (bài PR, gallery ảnh, video, flash, form đăng ký, facebook, google maps, giao lưu trực tuyến,…) điều mà bất kể hình thức quảng cáo nào trước đây cũng không làm được. Từ đó, tạo ra sức lôi cuốn, khiến người xem cảm thấy tò mò, thích click để khám phá thông tin mà chúng tôi muốn truyền tải”.
Với sản phẩm Box App Self-serving, quảng cáo của FPT Arena đã đạt hiệu quả như mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 3-5 lần so với các hình thức quảng cáo khác. Box App thực sự đã kiểm soát tốt lượt hiển thị cũng như lượt Click từ nhóm khách hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả cao về mặt truyền thông và cung cấp thông tin tới độc giả.
Thiết kế ấn tượng của Box App chính là cách thể hiện sống động, sáng tạo, chân thực về Mỹ thuật đa phương tiện (Multimedia). Bởi vậy, Box App được coi như chiếc áo khoác thể hiện “thân hình” gợi cảm của FPT Arena.
Công cụ giúp Dược Vinh Gia đẩy nhanh doanh số
Với đa mục đích: từ truyền tải thông điệp thương hiệu, tư vấn khách hàng về các biện pháp chăm sóc sức khỏe, đến tăng doanh số bán hàng, sau khi cân nhắc và được sự tư vấn từ Admicro – Đơn vị kinh doanh quảng cáo chiếm 90% độ phủ Internet tại thị trường Việt Nam, Dược Vinh Gia đã quyết định sử dụng hình thức quảng cáo Box App Self-serving và nhận thấy đây thực sự là một kênh hữu ích, thực hiện được toàn bộ các mục tiêu mà doanh nghiệp mong mỏi lúc ban đầu.
Theo đại diện của hãng Dược Vinh Gia, hình thức Box App không đơn thuần là quảng cáo, đó còn là kênh hai chiều để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.
Với mục đích tiếp cận độc giả trên các website về gia đình và sức khỏe, Dược Vinh Gia đã lựa chọn sản phẩm Box App Self-serving như một cách tiếp cận khách hàng chủ động và hiệu quả. Với lượng ngân sách nhất định trong khoảng thời gian linh hoạt, quảng cáo của Dược Vinh Gia đã có thể chạy trên nhiều website khác nhau và thực sự đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 10-13 lần so với quảng cáo bình thường.
Với Box App Self-serving nói riêng, doanh nghiệp còn có thể chủ động hơn nữa trong quảng cáo của mình. Bạn có thể tự thiết kế nội dung và hình thức của Box sao cho phù hợp nhất với tổng thể chiến dịch, chủ động cận đối ngân sách từng ngày, tự chốt thời gian chạy hay dừng Box trên trang, chủ động lựa chọn website, chuyên mục phù hợp trên các báo lớn, chủ động điều chỉnh hiệu quả quảng cáo thông qua số liệu báo cáo chi tiết, chính xác được cập nhật liên tục.
Hơn thế nữa, Box App Self-serving còn có định dạng MultiTab (đa mục). Chỉ với Box App Self-serving, quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện như một microsite riêng của doanh nghiệp trên các vị trí “hot” của các tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam.
Việc thanh toán cho quảng cáo Box App Self-serving cũng vô cùng tiện lợi. Doanh nghiệp có thể trả tiền mặt, chuyển tiền qua tài khoản, Internet banking hay đơn giản nhất là nạp tiền qua tài khoản online với soha pay tại bất cứ thời điểm nào.
Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro:
- Box App là xu hướng quảng cáo hiển thị đã được trình làng lần đầu tiên trên thế giới cuối năm 2010 tại Mỹ dưới tên gọi “Project Devil” và được công ty quảng cáo AOL xếp vào hạng quảng cáo cấp cao (Premium Advertising).
- Năm 2011, Admicro là đơn vị tiên phong và duy nhất tự phát triển và cung cấp sản phẩm Box App tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2012 đến nay, Admicro đã nâng cấp Box App, phát triển thêm một dòng sản phẩm mới có tên Box App Self-Serving với nhiều tính năng tiện dụng và chủ động hơn cho doanh nghiệp.
- Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro có độ phủ rộng, tới hơn 31,5 triệu độc giả (tương đương 90% độc giả Internet tại Việt Nam) với 30 trang báo uy tín, có lượng đọc cao như Dân trí, VnEconomy, CafeF, CafeBiz, GameK, GenK, Soha, Kênh 14, Afamily,…
- Công nghệ Hiểu hành vi độc giả (Behavior Targeting) và Công nghệ tần xuất (Frequency Capping) giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với hiệu quả mạnh nhất, chi phí tiết kiệm nhất.
- Một số mẫu Box App khác tại Admicro.
(Nguồn: Admicro)
Triển lãm quốc tế lần thứ 23 về máy móc công nghiệp ngành dệt may Việt Nam (VTG 2025) do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương chủ trì với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển xanh ngành dệt may”, vừa khai mạc vào sáng 15/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).
Cộng đồng Pháp ngữ, châu Phi được đánh giá là động lực tăng trưởng của thế giới trong tương lai. Việc khai thác thị trường này không chỉ là một chiến lược ngoại giao, mà còn là nhu cầu tất yếu đối với Việt Nam để đạt được mục tiêu phát triển…
Dệt may, da giày; nông sản và thực phẩm Halal; cơ khí, chế biến, chế tạo, công nghiệp, vật liệu và năng lượng; dược; công nghệ số và đổi mới sáng tạo sẽ là những lĩnh vực hợp tác trọng tâm giữa Việt Nam và Pakistan trong thời gian tới...
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản (Aquaculture Vietnam 2026) và công nghệ ngành tôm (VietShrimp 2026) lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của toàn bộ chuỗi giá trị ngành thủy sản, từ con giống, thức ăn, công nghệ nuôi trồng đến chế biến và xuất khẩu.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: