H&M, Zara “tổng tấn công” thị trường Hà Nội

Kiều Linh

16/10/2017, 15:26

Cửa hàng Zara tại Hà Nội sẽ mở cửa ngày 9/11 tới, còn với H&M là ngày 11/11

Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn cầu và là thị trường thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á của H&M.
Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn cầu và là thị trường thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á của H&M.

Sáng 16/10, trên trang fanpage tại Việt Nam, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới H&M thông báo sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội. 

Cửa hàng này sẽ mở cửa vào 10h30 ngày 11/11 tới. Địa điểm được H&M lựa chọn là trung tâm thương mại Vincom Royal City, nằm tại quận Thanh Xuân.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 đã được H&M đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Khi đó, nhiều người từng đồn đoán cửa hàng đầu tiên sẽ được mở tại Hà Nội. Tuy nhiên, ngày 9/9, cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam lại được khai trương tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, Tp.HCM).

Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn cầu và là thị trường thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á của H&M.

Không chỉ H&M, tuần trước, Zara cũng tiết lộ thông tin khai trương cửa hàng tại Hà Nội trong ngày 9/11. Địa điểm được Zara chọn là trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu. Đây là cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội và là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam. 

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, Zara đã khai trương cửa hàng đầu tiên đặt tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Hiện nhiều cửa hàng tại Vincom Bà Triệu đã di dời để bàn giao mặt bằng cho phía Zara.

Zara và H&M là hai thương hiệu bình dân được các tín đồ thời trang yêu thích vì những sản phẩm hợp mốt, kèm theo đó là giá thành tương đối rẻ hơn so với những nhãn hàng khác. 

Sự xuất hiện của Zara và H&M ít nhiều gây áp lực cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thời trang của Việt Nam như Việt Tiến, An Phước… vì giá thành cạnh tranh, mẫu mã phong phú, đa dạng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy