
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 22/10/2025
Hải Vy
18/08/2015, 11:04
Hãng xe Nhật Bản vừa tiếp tục tổ chức cuộc thi tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 8 vào ngày 15/8/2015 tại Đà Nẵng
Hãng xe Nhật Bản vừa tiếp tục tổ chức cuộc thi tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 8 vào ngày 15/8/2015 tại Đà Nẵng.
Cuộc thi được Honda Việt Nam tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng khách hàng. Theo hãng xe đến từ xứ sở mặt trời mọc, tại các đại lý ôtô, nhân viên tư vấn sản phẩm là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đóng vai trò như một đại sứ thân thiện kết nối giữa nhà cung cấp và khách hàng, đồng thời góp phần rất lớn làm khách hàng hài lòng về chất lượng tư vấn dịch vụ tại đại lý.
Cuộc thi cũng là cơ hội để các nhân viên tư vấn sản phẩm thể hiện kiến thức, kỹ năng và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng hướng tới mục tiêu chung là chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất (SSI No 1).
Bên cạnh đó, đây cũng được xem là chiếc cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong hệ thống đại lý Honda Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.
Tham dự cuộc thi năm nay có 15 nhân viên tư vấn sản phẩm xuất sắc được lựa chọn kỹ lưỡng từ 13 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi cá nhân và đồng đội. Các phần thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó lĩnh hội được kiến thức và kỹ năng tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Cụ thể, phần thi cá nhân bao gồm thi kiến thức cá nhân và giải quyết tình huống. Phần thi đồng đội bao gồm thi kỹ năng làm việc nhóm, và lập kế hoạch.
Cơ cấu giải thưởng gồm một giải đồng đội xuất sắc nhất và 3 giải cá nhân nhất, nhì và ba. Kết quả giải đồng đội xuất sắc nhất thuộc về nhóm 5 thành viên đại lý Honda Ôtô Vinh, Honda Ôtô Cộng Hòa, Honda Ôtô Thanh Hóa, Honda Ôtô Mỹ Đình và Honda Ôtô Hải Phòng. Các giải cá nhân xuất sắc thuộc về nhân viên đại lý Honda Ôtô Mỹ Đình, Honda Ôtô Hải Phòng và Honda Ôtô Tây Hồ.
(Nguồn: Honda Việt Nam)
Triển lãm quốc tế lần thứ 23 về máy móc công nghiệp ngành dệt may Việt Nam (VTG 2025) do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương chủ trì với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển xanh ngành dệt may”, vừa khai mạc vào sáng 15/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).
Cộng đồng Pháp ngữ, châu Phi được đánh giá là động lực tăng trưởng của thế giới trong tương lai. Việc khai thác thị trường này không chỉ là một chiến lược ngoại giao, mà còn là nhu cầu tất yếu đối với Việt Nam để đạt được mục tiêu phát triển…
Dệt may, da giày; nông sản và thực phẩm Halal; cơ khí, chế biến, chế tạo, công nghiệp, vật liệu và năng lượng; dược; công nghệ số và đổi mới sáng tạo sẽ là những lĩnh vực hợp tác trọng tâm giữa Việt Nam và Pakistan trong thời gian tới...
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản (Aquaculture Vietnam 2026) và công nghệ ngành tôm (VietShrimp 2026) lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của toàn bộ chuỗi giá trị ngành thủy sản, từ con giống, thức ăn, công nghệ nuôi trồng đến chế biến và xuất khẩu.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: