Inax tiên phong đưa giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Thùy Linh

31/05/2017, 09:00

Với xu thế cải tiến công nghệ mạnh mẽ các thương hiệu thiết bị vệ sinh tung ra thị trường nhiều sản phẩm với tính năng đa dạng

Công ty TNHH LIXIL Việt Nam - một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật 
Bản, cũng đầu tư mạnh cho nghiên cứu thử nghiệm tem chống hàng giả thế 
hệ mới với các sản phẩm của thương hiệu Inax.
Công ty TNHH LIXIL Việt Nam - một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cũng đầu tư mạnh cho nghiên cứu thử nghiệm tem chống hàng giả thế hệ mới với các sản phẩm của thương hiệu Inax.

Với xu thế cải tiến công nghệ mạnh mẽ các thương hiệu thiết bị vệ sinh tung ra thị trường nhiều sản phẩm với tính năng đa dạng. Nhưng người tiêu dùng cần tỉnh táo để chọn được mặt hàng tối ưu không chỉ tiện ích mà còn bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Với xu thế lên đời công nghệ, các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoài đa dạng hóa mẫu mã các dòng sản phẩm, hướng đến tiết kiệm năng lượng hay làm sạch dễ dàng còn áp dụng công nghệ bảo vệ sức khỏe vào dây chuyền sản xuất.

 

Tiêu biểu như nhãn hàng Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, có sen vòi chống bỏng thông minh Thermostat (với nút điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, an toàn, chính xác, thân sen không hề gây bỏng khi bạn sử dụng nước ở nhiệt độ cao).

Bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic của Inax cũng được khách hàng ưa chuộng. Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của Inax là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.

Nhờ thế phòng tắm không chỉ khoáng đạt, không mùi mà còn đẩy lùi nhiều nguy cơ bệnh tật từ việc tiếp xúc với hàng triệu vi khuẩn bồn cầu.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam - một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cũng đầu tư mạnh cho nghiên cứu thử nghiệm tem chống hàng giả thế hệ mới với các sản phẩm của thương hiệu Inax - thương hiệu nền tảng của mình, và đã chính thức sử dụng loại tem “3 trong 1” cao cấp này.

Tem được sản xuất độc quyền, mỗi tem sử dụng duy nhất một lần với 3 cách để xác thực hàng chính hãng thông qua nước, chiếu tia cực tím và nhắn tin SMS tới tổng đài công ty.

Đây được xem là động thái tích cực góp phần đẩy lùi vấn nạn kinh doanh thiếu đạo đức giúp khách hàng yên tâm sử dụng hàng chính hãng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy