Ngân hàng Quân đội tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng VIP

Quỳnh Hoa

20/12/2011, 10:00

Sở hữu thẻ MB Private hoặc MB VIP của Ngân hàng Quân đội, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích cao cấp và hoàn hảo nhất

Sự hợp tác gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP là bước đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng của MB.
Sự hợp tác gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP là bước đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng của MB.

Sở hữu thẻ MB Private hoặc MB VIP của Ngân hàng Quân đội (MB), khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích cao cấp và hoàn hảo nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại các đối tác của MB.

Bên cạnh dịch vụ truyền thống như nghỉ dưỡng, thời trang, spa… các chủ thẻ MB Private hoặc MB VIP còn được hưởng những sản phẩm thể hiện đẳng cấp thượng lưu với nhiều ưu đãi có thể lên tới 30% giá trị thanh toán. Trong đó có các tiện ích cao cấp dành cho các khách VIP như: chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Việt Pháp, mua xe hơi Mercedes-Benz với mức giảm giá và phí dịch vụ vượt trội, giảm đến 15% green fee tại Đà Nẵng Golf Club, đầu tư các dự án bất động sản cao cấp và có khả năng sinh lời cao (Furama Villas, Sunrise City, Tropical…).

Đặc biệt, công ty trực thăng miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụ trực thăng dân dụng hàng đầu, phục vụ những khách hàng thượng hạng cũng là đối tác của MB. Các chủ thẻ VIP của Ngân hàng Quân đội sẽ được hưởng ưu đãi tới 5% khi sử dụng dịch vụ này.

Sử dụng các dịch vụ tại đối tác của MB, khách hàng sẽ được hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Với hoạt động đầu tư, khách VIP được tư vấn phương thức đầu tư hiệu quả và có khả năng sinh lời cao nhất…

Cơ hội này chỉ dành cho khách hàng VIP của MB, được tạo ra từ mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa MB và các đối tác.

Sự hợp tác gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP là bước đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng của MB, tạo sự khác biệt trên thị trườngtrong việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng cao cấp.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy