Speed Queen - nhân tố mới trên thị trường giặt sấy tự động
Hai năm gần đây, ở những đô thị lớn Việt Nam bắt đầu xuất hiện nhiều cửa hàng giặt sấy tự động
Hai năm gần đây, ở những đô thị lớn Việt Nam bắt đầu xuất hiện nhiều cửa hàng giặt sấy tự động. Khách hàng tự bỏ đồ vào máy giặt với sự trợ giúp của nhân viên và chờ lấy liền. Những cửa hàng này là bước phát triển tiếp theo của hàng ngàn các cửa hiệu giặt ủi truyền thống khác.
Cung cấp các dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, ngày càng nhiều người thích giặt ủi tại cửa hàng. Xu hướng này diễn ra từ lâu trên thế giới và người Việt Nam cũng đang dần làm quen.
Speed Queen thuộc công ty Alliance Laundry Systems (Mỹ) là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp giặt sấy thương mại thế giới với, tuổi đời hơn 100 năm phát triển. Alliance Laundry Systems sở hữu 5 thương hiệu con: Speed Queen®, UniMac®, Huebsch®, IPSO®, Primus®. Các thiết bị giặt sấy thương mại của công ty được bán ra và sử dụng trên 140 quốc gia khắp thế giới.
Cuối tháng 5 vừa qua, Alliance Laundry Systems chính thức khai trương văn phòng đầu tiên ở Tp.HCM, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược thâm nhập thị trường giặt ủi ở Việt Nam.
Những sản phẩm của Alliance hiện đang được dùng khá nhiều trong cả 4 lĩnh vực: Giặt ủi tự động, giặt ủi tại chỗ, giặt ủi đa căn hộ và giặt ủi gia đình.
Theo ông Richard L. Pyle, Chủ tịch Alliance Laundry Systems International, giải pháp tiết kiệm năng lượng của cửa hàng giặt sấy Speed Queen đáp ứng những quy định về kiểm định trên toàn cầu và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Theo Bà Nguyễn Hương Giang, Giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng giặt sấy Speed Queen, cửa hàng giặt sấy tự động Speed Queen đầu tiên ở Tp.HCM sẽ có mô hình thông minh “all-in-one”, giúp khách hàng giặt, sấy chỉ trong 1 giờ đồng hồ, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho khách hàng.
Sau cửa hàng đầu tiên, Speed Queen có kế hoạch mở thêm khoảng 7 cửa hàng khác trong năm nay, và khoảng 250 cửa hàng trên toàn quốc sau 5 năm hoạt động và phân bổ ở nhiều đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và các khu dân cư, trung tâm thương mại.
Ông Felipe Coddou, Giám đốc bán lẻ và bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Châu Mỹ La Tinh đánh giá: Bên cạnh yếu tố dân số, thu nhập bình quân đang tăng lên đáng kể, một điều quan trọng khiến Alliance tin tưởng vào thị trường Việt Nam đó là vì sự năng động trong kinh doanh. Với Alliance Laundry Systems, Việt Nam là thị trường chiến lược ở Đông Nam Á để phát triển những kế hoạch kinh doanh dài hạn.
Cung cấp các dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, ngày càng nhiều người thích giặt ủi tại cửa hàng. Xu hướng này diễn ra từ lâu trên thế giới và người Việt Nam cũng đang dần làm quen.
Speed Queen thuộc công ty Alliance Laundry Systems (Mỹ) là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp giặt sấy thương mại thế giới với, tuổi đời hơn 100 năm phát triển. Alliance Laundry Systems sở hữu 5 thương hiệu con: Speed Queen®, UniMac®, Huebsch®, IPSO®, Primus®. Các thiết bị giặt sấy thương mại của công ty được bán ra và sử dụng trên 140 quốc gia khắp thế giới.
Cuối tháng 5 vừa qua, Alliance Laundry Systems chính thức khai trương văn phòng đầu tiên ở Tp.HCM, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược thâm nhập thị trường giặt ủi ở Việt Nam.
Những sản phẩm của Alliance hiện đang được dùng khá nhiều trong cả 4 lĩnh vực: Giặt ủi tự động, giặt ủi tại chỗ, giặt ủi đa căn hộ và giặt ủi gia đình.
Theo ông Richard L. Pyle, Chủ tịch Alliance Laundry Systems International, giải pháp tiết kiệm năng lượng của cửa hàng giặt sấy Speed Queen đáp ứng những quy định về kiểm định trên toàn cầu và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Theo Bà Nguyễn Hương Giang, Giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng giặt sấy Speed Queen, cửa hàng giặt sấy tự động Speed Queen đầu tiên ở Tp.HCM sẽ có mô hình thông minh “all-in-one”, giúp khách hàng giặt, sấy chỉ trong 1 giờ đồng hồ, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho khách hàng.
Sau cửa hàng đầu tiên, Speed Queen có kế hoạch mở thêm khoảng 7 cửa hàng khác trong năm nay, và khoảng 250 cửa hàng trên toàn quốc sau 5 năm hoạt động và phân bổ ở nhiều đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và các khu dân cư, trung tâm thương mại.
Ông Felipe Coddou, Giám đốc bán lẻ và bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Châu Mỹ La Tinh đánh giá: Bên cạnh yếu tố dân số, thu nhập bình quân đang tăng lên đáng kể, một điều quan trọng khiến Alliance tin tưởng vào thị trường Việt Nam đó là vì sự năng động trong kinh doanh. Với Alliance Laundry Systems, Việt Nam là thị trường chiến lược ở Đông Nam Á để phát triển những kế hoạch kinh doanh dài hạn.