TVShopping ra mắt website thương mại điện tử

An Bình

24/02/2011, 09:59

Đầu tháng 3/2011, kênh truyền hình mua sắm TVShopping sẽ chính thức ra mắt website thương mại điện tử www.tvshopping.vn

Là website chính thức của TVShopping, www.tvshopping.vn là địa chỉ mua sắm tiện lợi, hiệu quả cho mọi khách hàng với công cụ thanh toán trực tuyến đơn giản, gọn nhẹ khá phổ biến với các khách hàng có thói quen shopping trên Internet.
Là website chính thức của TVShopping, www.tvshopping.vn là địa chỉ mua sắm tiện lợi, hiệu quả cho mọi khách hàng với công cụ thanh toán trực tuyến đơn giản, gọn nhẹ khá phổ biến với các khách hàng có thói quen shopping trên Internet.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng yêu thích mua sắm, đầu tháng 3/2011, kênh truyền hình mua sắm TVShopping sẽ chính thức ra mắt website thương mại điện tử www.tvshopping.vn.

Đây là mô hình kinh doanh trực tuyến dạng “win-win”  với ý nghĩa khách hàng và người kinh doanh cùng có lợi. Theo đó, mô hình này sẽ đem lại lợi ích quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên nền Internet. Người sử dụng sẽ tiết kiệm trong mua sắm, ăn uống, giải trí khi tham gia mua hàng ở website này.

Sản phẩm tại www.tvshopping.vn chủ yếu hướng đến đối tượng là nhân viên văn phòng và những khách hàng có thú vui mua hàng chất lượng cao nhưng hạn hẹp thời gian mua sắm trực tiếp. Chỉ trong một thời gian ngắn chạy thử nghiệm, website thương mại điện tử www.tvshopping.vn đã thu hút được số lượng lượt người truy cập lớn, kéo theo doanh thu từ bán hàng cũng tăng lên.

Là website chính thức của TVShopping, www.tvshopping.vn là địa chỉ mua sắm tiện lợi, hiệu quả cho mọi khách hàng với công cụ thanh toán trực tuyến đơn giản, gọn nhẹ khá phổ biến với các khách hàng có thói quen shopping trên Internet. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và hiện đại, việc đăng ký tài khoản và mua hàng thành công tại website sẽ mang lại sự tiện ích, thiết thực cho giới văn phòng khi quỹ thời gian không cho phép đi mua sắm qua các hình thức phân phối khác của TVShopping.

Trong những tháng đầu năm năm 2011, nhân dịp website thương mại điện tử chính thức đi vào hoạt động, TVShopping đưa ra nhiều chiến dịch quà tặng thiết thực và ý nghĩa cùng với đợt giảm giá trên nhiều mặt hàng khác nhau cho nhiều sản phẩm.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy