Vingroup Card trao thưởng hơn 7 tỷ đồng
Hiện hệ thống Vingroup Card đã có gần 900.000 thành viên trên toàn quốc
5.311 phần quà với tổng giá trị lên tới hơn 7 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân là những khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà”.
Riêng các giải nhất, nhì, ba, tư đã được Vingroup tổ chức trao tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (Tp.HCM) vào tối 31/8 vừa qua.
Về danh sách trúng thưởng cụ thể, khách hàng có thể truy cập website vingroupcard.net để biêt thêm thông tin chi tiết.
“Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” là một trong những chương trình tri ân khách hàng thân thiết trên quy mô lớn nhất của Vingroup trong tháng 8 vừa qua.
Người may mắn nhất của chương trình là khách hàng Lê Thị Thu Hà (Tp.HCM) - chủ thẻ Vingroup Card mang mã số 8888200236716458, với giải nhất là xe Camry trị giá 1,4 tỷ đồng.
Trong khi đó, giải nhì là học bổng trị giá 50 triệu đồng/suất tại hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool; giải ba mỗi giải 1 voucher chăm sóc sức khỏe trị giá 10 triệu đồng tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, cùng đại diện một số khách hàng trúng voucher mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cũng được trao tặng trong buổi lễ trao giải tổ chức tối 31/8.
Vingroup cho biết, hàng nghìn giải thưởng khác có giá trị từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng sẽ tiếp tục được chuyển tới khách hàng từ nay tới hết tháng 9/2016.
Trước đó 3 ngày, lễ quay số trúng thưởng được tổ chức tại quảng trường Royal City, Hà Nội, với sự tham dự của hàng nghìn khán giả.
“Vingroup Card sẽ tiếp tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn hơn nữa trong thời gian tới”, bà Nguyễn Trần Như Hoa, Giám đốc Điều hành VinID nói.
Hiện hệ thống Vingroup Card đã có gần 900.000 thành viên trên toàn quốc, với chính sách ưu đãi lớn, cơ chế tích điểm và tiêu điểm linh hoạt ở tất cả những địa điểm và lĩnh vực có sự hiện diện của Vingroup, từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm tiêu dùng, thời trang đến dịch vụ y tế, giáo dục...
Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card được hưởng chế độ chăm sóc ưu tiên riêng tại các điểm cung cấp dịch vụ trên toàn hệ thống, cho phép nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl khi có thể.
Riêng các giải nhất, nhì, ba, tư đã được Vingroup tổ chức trao tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (Tp.HCM) vào tối 31/8 vừa qua.
Về danh sách trúng thưởng cụ thể, khách hàng có thể truy cập website vingroupcard.net để biêt thêm thông tin chi tiết.
“Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” là một trong những chương trình tri ân khách hàng thân thiết trên quy mô lớn nhất của Vingroup trong tháng 8 vừa qua.
Người may mắn nhất của chương trình là khách hàng Lê Thị Thu Hà (Tp.HCM) - chủ thẻ Vingroup Card mang mã số 8888200236716458, với giải nhất là xe Camry trị giá 1,4 tỷ đồng.
Trong khi đó, giải nhì là học bổng trị giá 50 triệu đồng/suất tại hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool; giải ba mỗi giải 1 voucher chăm sóc sức khỏe trị giá 10 triệu đồng tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, cùng đại diện một số khách hàng trúng voucher mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cũng được trao tặng trong buổi lễ trao giải tổ chức tối 31/8.
Vingroup cho biết, hàng nghìn giải thưởng khác có giá trị từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng sẽ tiếp tục được chuyển tới khách hàng từ nay tới hết tháng 9/2016.
Trước đó 3 ngày, lễ quay số trúng thưởng được tổ chức tại quảng trường Royal City, Hà Nội, với sự tham dự của hàng nghìn khán giả.
“Vingroup Card sẽ tiếp tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn hơn nữa trong thời gian tới”, bà Nguyễn Trần Như Hoa, Giám đốc Điều hành VinID nói.
Hiện hệ thống Vingroup Card đã có gần 900.000 thành viên trên toàn quốc, với chính sách ưu đãi lớn, cơ chế tích điểm và tiêu điểm linh hoạt ở tất cả những địa điểm và lĩnh vực có sự hiện diện của Vingroup, từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm tiêu dùng, thời trang đến dịch vụ y tế, giáo dục...
Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card được hưởng chế độ chăm sóc ưu tiên riêng tại các điểm cung cấp dịch vụ trên toàn hệ thống, cho phép nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl khi có thể.