Vingroup lần đầu tiên ra mắt mô hình Vincom+

Hải Yến

22/12/2016, 17:03

Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới của Vingroup trong chiến lược mở rộng Vincom

Được triển khai tới tận các huyện thị trên toàn quốc, các trung tâm Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.
Được triển khai tới tận các huyện thị trên toàn quốc, các trung tâm Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.

Trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Việt Nam vừa được tập đoàn Vingroup khai trương tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, hôm 20/12 vừa qua.

Nguồn tin từ Vingroup cho biết, đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom (thương hiệu bất động sản bán lẻ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Vincom Retail - đơn vị thành viên của Vingroup), sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới của Vingroup trong chiến lược mở rộng Vincom.

Được triển khai tới tận các huyện thị trên toàn quốc, các trung tâm Vincom được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.

Là công trình đầu tiên của mô hình mua sắm Vincom , Vincom Long Thành hội tụ các đặc điểm điển hình: vị trí trung tâm, mô hình “tất cả trong một”, và dịch vụ mua sắm hiện đại.

Vincom Long Thành nằm tại trung tâm thị trấn, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lớn với tổng diện tích hơn 4.000 m2. Khu vực bãi đỗ xe được quy hoạch ngoài trời, bên cạnh vườn hoa cây xanh cảnh quan. Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Vingroup đều có mặt tại Vincom Long Thành: siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000 m2; siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang - mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, Vincom Long Thành dành hơn 200 m2 dành cho khu trò chơi, bên cạnh đó là cửa hàng nướng Chingu cùng gian hàng ăn nhanh Oishi cho giới trẻ.

Vingroup cho biết, dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy