Yamato 365 Express triển khai dịch vụ chuyển phát hàng lạnh tại Việt Nam
Công ty Yamato 365 Express chính thức ra mắt và đi vào hoạt động dịch vụ chuyển phát hàng lạnh tại Việt Nam
Mới đây, tại Tp.HCM, Công ty Yamato 365 Express đã có buổi họp báo công bố về việc chính thức hoạt động dịch vụ chuyển phát hàng lạnh tại Việt Nam.
Đứng trước bối cảnh hơn 90 triệu người dân Việt Nam đã và đang có nhu cầu cấp thiết về thực phẩm sạch, như trái cây, rau củ quả, cá, thịt. Trong khi đó, việc vận chuyển từ vùng sản xuất đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng vẫn còn nhiều hạn chế.
Chính vì vậy, Công ty Yamato 365 Express chính thức ra mắt và đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam.
Tại buổi lễ họp báo công bố chính thức hoạt động của Yamato 365 Express được tổ chức tại Tp.HCM, ông Đinh Vĩnh Cường - đại diện Yamato 365 Express cho biết: “Việc Yamato 365 Express ra đời nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Nhu cầu cung ứng lạnh tại Việt Nam rất cao, đứng thứ 17 trên thế giới. Tuy nhiên, trong thực tế tỷ lệ tổn thất trong vận chuyển, bảo quản… chiếm tỷ lệ từ 25-30%, thậm chí tỷ lệ các mặt hàng như trái cây rau quả chiếm đến 45%, nguyên nhân chính là do việc vận chuyển cung ứng lạnh tại Việt Nam vẫn còn hạn chế”.
Ông Cường cũng cho biết thêm, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm organic, các chuỗi đồ ăn thức uống… nhìn chung thị trường cung ứng lạnh sẽ phát triển trong thời gian sắp tới.
“Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của 365 Express với mục đích nâng tầm dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thị trường Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh tiên tiến, kiến thức vận chuyển hàng lạnh tại Nhật Bản của tập đoàn Yamato vớ hơn 98 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam mà mong muốn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ”, đại diện Yamato 365 Express nói.
Cũng tại buổi lễ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Yamato Holdings phát biểu: “Năm 2019 tập đoàn chúng tôi kỷ niệm 100 năm ngày lập. Năm 2015 chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH Yamato logistics Việt Nam, chuyên cung ứng dịch vụ chuyển phát nhỏ lẻ trong nước, hàng tiêu dùng, ngoài ra còn có dịch vụ lưu kho, xuất nhập khẩu, thông quan, giao nhận hàng hóa. Việc thành lập Công ty Yamato 365 Express đây sẽ là nước thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á về việc vận chuyển hàng hóa”.
Vị lãnh đạo này cũng cam kết với khách hàng tại Việt Nam như: “Việc vận chuyển hàng lạnh chúng tôi đã áp dụng phương pháp vận chuyển mới giúp giữ được độ tươi của hoa quả. Tới đây, chúng tôi sẽ đưa ra dịch vụ vận chuyển hàng lạnh từ Nhật Bản về như cá và hoa quả nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon”.
Được biết, công ty được thành lập với sự góp vốn của các hai đối tác là Yamato Asia nắm 51% và 365 Express nắm 49%.
Đứng trước bối cảnh hơn 90 triệu người dân Việt Nam đã và đang có nhu cầu cấp thiết về thực phẩm sạch, như trái cây, rau củ quả, cá, thịt. Trong khi đó, việc vận chuyển từ vùng sản xuất đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng vẫn còn nhiều hạn chế.
Chính vì vậy, Công ty Yamato 365 Express chính thức ra mắt và đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam.
Tại buổi lễ họp báo công bố chính thức hoạt động của Yamato 365 Express được tổ chức tại Tp.HCM, ông Đinh Vĩnh Cường - đại diện Yamato 365 Express cho biết: “Việc Yamato 365 Express ra đời nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Nhu cầu cung ứng lạnh tại Việt Nam rất cao, đứng thứ 17 trên thế giới. Tuy nhiên, trong thực tế tỷ lệ tổn thất trong vận chuyển, bảo quản… chiếm tỷ lệ từ 25-30%, thậm chí tỷ lệ các mặt hàng như trái cây rau quả chiếm đến 45%, nguyên nhân chính là do việc vận chuyển cung ứng lạnh tại Việt Nam vẫn còn hạn chế”.
Ông Cường cũng cho biết thêm, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm organic, các chuỗi đồ ăn thức uống… nhìn chung thị trường cung ứng lạnh sẽ phát triển trong thời gian sắp tới.
“Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của 365 Express với mục đích nâng tầm dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thị trường Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh tiên tiến, kiến thức vận chuyển hàng lạnh tại Nhật Bản của tập đoàn Yamato vớ hơn 98 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam mà mong muốn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ”, đại diện Yamato 365 Express nói.
Cũng tại buổi lễ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Yamato Holdings phát biểu: “Năm 2019 tập đoàn chúng tôi kỷ niệm 100 năm ngày lập. Năm 2015 chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH Yamato logistics Việt Nam, chuyên cung ứng dịch vụ chuyển phát nhỏ lẻ trong nước, hàng tiêu dùng, ngoài ra còn có dịch vụ lưu kho, xuất nhập khẩu, thông quan, giao nhận hàng hóa. Việc thành lập Công ty Yamato 365 Express đây sẽ là nước thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á về việc vận chuyển hàng hóa”.
Vị lãnh đạo này cũng cam kết với khách hàng tại Việt Nam như: “Việc vận chuyển hàng lạnh chúng tôi đã áp dụng phương pháp vận chuyển mới giúp giữ được độ tươi của hoa quả. Tới đây, chúng tôi sẽ đưa ra dịch vụ vận chuyển hàng lạnh từ Nhật Bản về như cá và hoa quả nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon”.
Được biết, công ty được thành lập với sự góp vốn của các hai đối tác là Yamato Asia nắm 51% và 365 Express nắm 49%.